Đường sắt

Đường sắt Sài Gòn sắp ra mắt trang bán vé tàu rẻ

02/01/2019, 16:44

Công ty CP VTĐS Sài Gòn sắp ra mắt website giá vé tàu rẻ phục vụ hành khách...

images

Trang web vé tàu rẻ sẽ được ra mắt sau Tết Âm lịch. (Ảnh minh họa) 

Chiều 2/1, thông tin từ Công ty CP VTĐS Sài Gòn cho biết, trang web giá vé tàu rẻ sẽ sớm được ra mắt để phục vụ hành khách.

Theo đó, nhằm tạo điều kiện cho hành khách mua được vé tàu rẻ, thuận tiện, dễ dàng trong quá trình tìm kiếm những vé giá rẻ, những chương trình khuyến mãi, giảm giá của ngành Đường sắt... Công ty CP VTĐS Sài Gòn đã phối hợp với liên doanh nhà thầu FPT xây dựng thêm website bán vé mới: giare.vetau.vn; giare.vetau.com.vn. Trên website này, một số chức năng bổ sung mới đã được hoàn thiện như:

Tổng hợp và thông tin tất cả các vé, các tàu có khuyến mãi, giảm giá của ngành Đường sắt đến khách hàng. Giao diện trực quan, dễ quan sát, các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé thể hiện ngay trên trang chủ, thao tác tìm kiếm đơn giản tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu: Cung cấp thông tin cụ thể thời gian của từng mác tàu đi từ ga đi đến ga đến là mất bao lâu, cơ sở để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP VTĐS Sài Gòn cho biết, trang web đang chạy thử nghiệm và dự kiến sẽ ra mắt sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.