Đường sắt

Đường sắt tiếp tục giảm 30% giá vé tàu

28/03/2017, 11:16

Ngành đường sắt đang thực hiện chương trình giảm giá vé đến 30% so với năm 2016 trên tất cả các đoàn tàu.

35

Đường sắt tiếp tục giảm 30% giá vé tàu - Ảnh minh họa

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn Phạm Văn Sơn cho biết, để thu hút hành khách đi tàu, nhất là khu vực phía Nam, công ty đang thực hiện nhiều chính sách khuyến mại cũng như các chương trình du lịch đường sắt.

Doanh nghiệp này đang thực hiện chương trình giảm giá vé đến 30% so với năm 2016 trên tất cả các đoàn tàu. Ngoài ra, hành khách còn được giảm giá thêm nếu đi tập thể đoàn đông hoặc là các đối tượng chính sách xã hội. Khách mua vé trước nhiều ngày được giảm từ 20-50% giá vé. Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng cho hành khách mua vé cá nhân; không áp dụng cho khách mua vé tàu tập thể và không áp dụng cho loại chỗ giường nằm khoang 4 giường điều hòa tàu SE3/4. Chương trình cũng sẽ điều chỉnh vào các dịp lễ, hè.

Ngoài ra, đối với các trường hợp khách đi tàu vào dịp thấp điểm hoặc đi tập thể số lượng lớn, các đơn vị trực thuộc công ty được ủy quyền giảm giá vé đến 30%. “Đặc biệt, trong thời gian tới, công ty sẽ tổ chức chương trình giá vé rẻ “100.000 vé giá 10.000 đồng” để thu hút hành khách”, ông Sơn nói và cho biết thêm đang tổ chức nhiều chương trình du lịch đường sắt hấp dẫn, chất lượng với chi phí thấp nhất. Trong đó, có các dịch vụ ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên và công nhân viên chức ngành Giáo dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.