Showbiz

Dương Triệu Vũ: Xài hàng giả là tự nhổ nước bọt vào nhân phẩm

22/03/2017, 08:23

Dương Triệu Vũ cho rằng, ai dùng hàng giả là tự nhổ nước bọt vào nhân phẩm của mình.

duongtrieuvu

Dương Triệu Vũ cho rằng, ai dùng hàng giả là tự nhổ nước bọt vào nhân phẩm của mình.

Liên quan đến vụ "mua túi Birkin đi chợ Bến Thành", mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ xung quanh việc dùng hàng giả, hàng thật.

Theo nam ca sĩ, có lẽ tại anh sống tại vùng quê, thành phố rất nhỏ ở Mỹ nên khái niệm về phung phí và xa xỉ không giống người ở thành phố lớn. Bản thân anh cũng chưa từng nhận thấy nơi đâu "hài hước" như nơi đây.

"Đã là giàu có, quyền lực, ăn xài mà phải đi chứng minh là mình giàu có quyền lực, ăn xài "hàng xịn" thì còn gì là "xịn". Người giàu có sướng hơn người bình thường là họ muốn làm gì thì làm, không phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều về vật chất. Nhưng khi để vật chất, những thứ họ đeo trên người định giá chính giá trị căn bản của họ thì đó là sự biến chất mà không có lợi cho bất kỳ ai", Dương Triệu Vũ viết.

17353484_10211228679385754_8855335414252605431_n

Chiếc túi xách gây nhiều tranh cãi của Ngọc Trinh.

Em trai danh hài Hoài Linh cũng giải thích, có người mang túi xách hàng tỷ vì họ có tiền và đam mê, hay trân trọng những thủ công và những thứ quý hiếm. Nhưng cũng có người mang túi xách giả bởi họ phải đu theo một giới thượng lưu mà không đủ kinh phí, và họ cũng thích. Bởi thế, dù túi xách họ đang mang là gì, không ai có quyền đánh giá về nhân cách của họ.

"Ai xài hàng giả là tự nhổ nước bọt vào chính cái nhân phẩm của mình, đâu cần người khác phải cười vào mặt họ. Chính họ cũng sẽ phải rụt rè, run rẩy khi mang cái super fake đứng chung với những cái thật. Nhưng trước khi có bằng chứng cụ thể thì không có quyền đụng tới nhân phẩm người khác", anh nhận định.

Không chỉ vậy, cũng theo Dương Triệu Vũ, với những người mang túi xách thật hãy cho họ được hiệu ứng mà họ mong muốn, sự trầm trồ, ngưỡng mộ vì sao họ lại giàu có đến như vậy. Bởi thực tế, không nhiều người có thể mua được cái túi tiền tỷ.

Dòng chia sẻ của Dương triệu Vũ đang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tán đồng với quan điểm của anh, vẫn có người cho rằng nam ca sĩ đang soi mói vào chuyện của người khác nhằm đánh bóng tên tuổi.

Trước đó, trong một sự kiện tại TP.HCM, Ngọc Trinh xuất hiện cùng dàn người đẹp gồm Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Hải Dương. Đáng chú ý là cả bốn người đẹp đều xách túi xách Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng có trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Ngay sau đó, trên facebook, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng status ám chỉ việc bốn người đẹp sử dụng túi Hermes giả, bởi lẽ, đây là phiên bản “vô cùng hiếm” của hãng thời trang hàng đầu thế giới

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.