Duy Mạnh U23 thích thú khi được ghép đôi với Đình Trọng

30/05/2018, 10:54
image

Duy Mạnh và Đình Trọng có mối quan hệ khá thân thiết nên được nhiều fan nữ ghép đôi.

LN (8)

Duy Mạnh và Đình Trọng có mối quan hệ khá thân thiết nên được nhiều fan nữ ghép đôi.

Sau mùa giải U23 Châu Á, lượng người hâm mộ bóng đá Việt Nam bỗng nhiên tăng lên sau khi theo dõi những trận đấu hết mình của đội tuyển. Các cầu thủ của U23 Việt Nam cũng từ đó được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn về cuộc sống và sinh hoạt. Mới đây, trong chương trình “Là vợ phải thế”, 2 chàng trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam Duy Mạnh - Đình Trọng lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ để bật mí những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cầu thủ của mình.

Phải xa gia đình từ lúc 10 tuổi để theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn, Duy Mạnh lại chính là người kiên quyết thuyết phục bố mẹ để được tham gia vào đội bóng và chấp nhận sẽ sống xa vòng tay của bố mẹ. Cũng như mọi người con xa quê, Duy Mạnh không tránh khỏi những lần nhớ gia đình. Chàng cầu thủ đã lấy đó làm động lực để sống tự lập và phấn đấu trở thành một cầu thủ nổi tiếng như bản thân luôn mơ ước.

manh

 

Duy Mạnh tâm sự, bản thân bị áp lực khá lớn trước những hào quang của sự nổi tiếng. Anh tự nhủ với bản thân phải có nhiều trách nhiệm hơn đối với người hâm mộ, với nền bóng đá của nước nhà.

Cùng nhau lớn lên trong môi trường rèn luyện bóng đá, cùng nhau chiến đấu hết mình trên sân cỏ, tình bạn giữa Duy Mạnh và Đình Trọng có thể nói như tình cảm anh em trong gia đình. Đặc biệt, Duy Mạnh đã tiết lộ với biệt đội cố vấn của "Là vợ phải thế" về tấm ảnh thể hiện rõ thái độ cọc cằn với đối thủ. Cả hai cũng có những lần giận dỗi nhau.

Nam cầu thủ cho biết, biệt  danh “Mạnh Gắt” xuất hiện khi anh chàng trung vệ cố gắng bảo vệ cậu em trai Đình Trọng giữa vòng vây của đối thủ sau khi Đình Trọng đã cản phá 1 đường bóng của đối phương. Cũng vì những cử chỉ, hành động quan tâm nhau từ trên sân cỏ đến cuộc sống đời thường, Duy Mạnh và Đình Trọng  đã được rất nhiều fan nữ ghép đôi vào viết nhiều câu chuyện ngoài lề về “tình yêu” của 2 anh em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.