Vận tải

Edelweiss sẽ mở đường bay thẳng Zurich - TP Hồ Chí Minh

05/12/2017, 09:30

Edelweiss sẽ khai thác các chuyến bay thẳng kết nối Zurich và TP.HCM với tần suất 2 chuyến/tuần bằng máy bay A340-300.

18

Edelweiss sẽ mở đường bay thẳng Zurich - TP Hồ Chí Minh - Ảnh minh họa

Edelweiss là hãng hàng không giải trí hàng đầu của Thụy Sĩ, đồng thời là công ty con của Swiss International Air Lines đang mở rộng mạng lưới đường bay đến khu vực châu Á. Theo đó, từ ngày 15/11/2018, hãng Edelweiss sẽ mở các chuyến bay theo mùa kết nối Zurich với TP.HCM. 

Cụ thể, Edelweiss sẽ khai thác các chuyến bay thẳng kết nối Zurich và TP.HCM với tần suất 2 chuyến/tuần bằng máy bay A340-300. Đường bay mới sẽ giúp khách du lịch từ Thụy Sĩ và các nước châu Âu đến với Việt Nam một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 

Đại diện Edelweiss cho biết, đường bay mới sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus A340-300 có sức chứa 314 hành khách. Hạng thương gia có 27 ghế giường nằm và được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng HD. Hạng phổ thông đặc biệt Max có 76 ghế ngồi rộng rãi và chỗ để chân dài thêm 6 inch, ghế tựa có thể ngả ra và nhiều tiện nghi khác. Hạng phổ thông có 211 ghế được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng HD nhằm mang đến cho hành khách chuyến bay thoải mái. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.