Showbiz

Em gái Cẩm Ly xuất hiện với nhẫn kim cương triệu đô

15/12/2015, 18:35

Hà Phương gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương 1 triệu USD (tương đương 22,5 tỷ đồng) khi xuất hiện trong sự kiện.

em-gai-ty-phu-cua-cam-ly-2
Em gái tỷ phú của Cẩm Ly nổi bật xuất hiện trong sự kiện. Ảnh: internet

Mới đây, Hà Phương - bà xã của tỷ phú Chính Chu xuất hiện tại lễ trao giải Muse Awards của tổ chức Woman in Film (giải thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực nghệ thuật) diễn ra tại New York, cô em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện trang phục và trang sức triệu đô.

Trong sự kiện, cô diện chiếc váy đen đính kim sa, mái tóc xoăn cùng phong cách trang điểm tự nhiên. Điểm nổi bật nhất chính là chiếc nhẫn kim cương 1 triệu USD (tương đương 22,5 tỷ đồng) mà cô đeo trên tay. Được biết, trên thế giới chỉ có hai chiếc nhẫn kim cương này và Hà Phương là người thứ hai sở hữu nó.

em-gai-ty-phu-cua-cam-ly-1
Chiếc nhẫn kim cương triệu đô của Cẩm Ly. Ảnh: internet

Tại sự kiện, em gái Cẩm Ly có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Gabourey Sidibe, Lizzy Winstead, Patricia Clarkson..

Hiện Hà Phương đang lên kế hoạch đưa  tổ chức Woman in Film về Việt Nam, nhằm hỗ trợ phụ nữ theo đuổi giấc mơ nghệ thuật để phát triển nền điện ảnh quê nhà. Mặc dù hoạt động bên hải ngoại lâu năm nhưng bà xã Chính Chu vẫn thường xuyên về Việt Nam làm từ thiện và nhận được sự yêu mến của khán giả quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.