An ninh hình sự

Em trai chôn thi thể chị gái trong nhà vì "không có quan tài"

23/03/2018, 21:05

Thi thể chị T. được người em trai chôn ngay trong căn nhà đang ở với lý do “không có tiền mua quan tài”.

anh1

Nhiều người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Ngày 23/3, cơ quan chức năng TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) đã tiến hành khai quật thi thể 1 phụ nữ bị chôn ngay trong nhà để khám nghiệm tử thi.

Thi thể người phụ nữ trên được xác định là bà Trịnh Thị Bạch T., trú phường 5, TP. Tuy Hòa. Còn người được cho là chôn thi thể bà T. là ông Trịnh Anh Tuấn (em ruột nạn nhân) trú xã Hòa Quang, huyện Phú Hòa.

Theo một số người hàng xóm sống xung quanh nhà bà T., ông Tuấn (em trai bà T.) nói với hàng xóm, bạn bè của bà T. rằng mình chôn chị gái trong nhà vì điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài.

Sau khi phát hiện sự việc, các cơ quan chức năng TP. Tuy Hòa đã đến hiện trường khai quật tử thi, đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để khám nghiệm tử thi.

anh2

 Người dân quyên góp ủng hộ mua quan tài và tìm vị trí đất phù hợp tại nghĩa trang thành phố để chôn cất nạn nhân.

Được biết, bà T. là cán bộ cấp dưỡng của một trường mầm non trên địa bàn TP Tuy Hòa. Lâu nay, bà sống một mình tại nhà riêng.

Cách đây không lâu, bà T. phát hiện mình bị bệnh ung thư giai đoạn cuối nên trường cho nghỉ việc để chữa bệnh. Tuy nhiên, bà T. ở nhà chứ không có tiền đến bệnh viện chữa bệnh. Bà T. chết lúc nào cũng không ai hay biết. Ngày 23/3, khi một số đồng nghiệp đến nhà bà T. thăm mới phát hiện vụ việc.

Theo công an TP. Tuy Hòa, qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định đây không phải là hiện trường vụ giết người rồi chôn xác để phi tang. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn khám nghiệm hiện trường và xác định thời điểm cũng như bệnh lý dẫn đến cái chết của bà T.

Công an TP. Tuy Hòa đã cùng chính quyền địa phương cũng đã vận động nhân dân quyên góp ủng hộ để mua quan tài và tìm vị trí đất phù hợp tại nghĩa trang thành phố để chôn cất nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.