An ninh hình sự

Em vợ đánh anh rể tử vong ở Quảng Trị

28/04/2017, 06:12
image

Bức xúc vì bị anh vợ xô ngã và đe dọa, Nam nhặt thanh gỗ đánh vào đầu Bai 2 gây tử vong.

1 (1)

Hồ A Nam tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 24/7/2016, Hồ A Nam điều khiển xe máy sang gia đình vợ để đưa vợ là chị Hồ Thị Cửi về nhà nhưng chị Cửi không đồng ý. Thấy vậy, anh Hồ Xăm Bai (anh chị Cửi) có ý kiến thì hai bên xảy ra ẩu đả.

Bức xúc vì bị anh vợ xô ngã và đe dọa, Nam nhặt thanh gỗ đánh vào đầu Bai 2 cái khiến nạn nhân ngã gục xuống đất. Bai được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào ngày hôm sau.

Tại phiên tòa sơ thẩm trước đó, Nam bị TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt 14 năm tù về tội danh giết người, buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền hơn 29 triệu đồng. Sau đó, VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã có bản kháng nghị theo hướng tăng hình phạt đối với Nam vì cho rằng hành vi của bị cáo thể hiện tính côn đồ, cố tình thực hiện tội phạm. Đồng thời, đại diện phía gia đình bị hại cũng làm đơn kháng cáo đề nghị tăng hình phạt đối với Nam.

Tuy nhiên tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận thấy không có cơ sở để chấp nhận kháng cáo và kháng nghị nên quyết định giữ nguyên mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên.

Xem thêm clip Lào Cai bắt giữ nghịch tử giết hại cha ruột:

                                                        

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.