Quốc tế

Europa League: Chơi hơn người 80 phút, Arsenal vẫn ôm hận trước Atletico

27/04/2018, 06:29
image

Arsenal dù chơi hơn người nhưng không thể giành chiến thắng trước Atletico Madrid tại bán kết lượt đi Europa League.

ket-qua-arsenal-atletico

Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Atletico Madrid

Arsenal rất muốn vô địch Europa League để làm quà chia tay HLV Wenger vào cuối mùa. Vì lẽ đó, khi tiếp đón Atletico trong trận bán kết lượt đi, Pháo thủ đã chơi đầy quyết tâm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ áo đỏ đã tràn lên phần sân đối phương. Nếu không có cột dọc, đội khách đã phải nhận bàn thua từ rất sớm.

Khó khăn chồng chất với Atletico khi Vrsaljko nhận thẻ đỏ rời sân sau 2 pha phạm lỗi nguy hiểm. Chơi thiếu người, đại diện La Liga buộc phải co cụm phòng ngự. Trong khi đó, Arsenal không giấu diếm ý đồ nuốt gọn đối thủ. Sức ép liên tục được tạo ra trước khung thành Oblak nhưng các chân sút áo đỏ lại kém duyên để có thể hiện thực hóa cơ hội thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tăng tốc và tiếp tục tạo ra rất nhiều tình huống đáng chú ý. Phút 61, Lacazette mở tỷ số cho Arsenal với cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc. Có bàn dẫn, Arsenal chơi càng hưng phấn nhưng cũng như hiệp 1, lần lượt các cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày Welbeck, Lacazatte, Ramsey, Xhaka...

Không thể nới rộng khoảng cách, Pháo thủ đã phải trả giá ở phút 82. Griezmann tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương ghi bàn gỡ hòa cho Atletico. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này đem đến cho Arsenal nhiều khó khăn ở trận lượt về.

Trong trận bán kết còn lại, Marseille giành thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Salzburg nhờ hai bàn thắng của Thauvin và N’Jie.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.