Quốc tế

FA Cup: Chelsea, Man City 'rủ nhau' thua sốc

25/01/2015, 07:10

Thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp các đối thủ yếu nhưng cả Chelsea và Man City đều phải nhận thất bại.

Chelsea thua sốc trên sân nhà
Chelsea thua sốc trên sân nhà

HLV Mourinho đã tỏ rõ sự tự tin khi đón tiếp đội bóng hạng 3 Bradford trên sân nhà. Bằng chứng là Chelsea ra sân với đội hình lạ hoắc. Cả Terry, Fabregas, Courtois đều ngồi dự bị, Costa thậm chí còn không có tên trong danh sách. Trong khi đó, Remy sát cánh cùng Drogba trên hàng công.

Mặc dù có nhiều xáo trộn nhưng The Blues vẫn nhập cuộc rất mạch lạc và liên tiếp tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm. Sức ép từ đội chủ nhà khiến Bradford chỉ chống chọi được đến phút 21 trước khi Cahill mở tỉ số trận đấu. Không lâu sau, đến lượt Ramires lập công nhân đôi cách biệt.

Đến lúc này, nhiều người nghĩ Chelsea sẽ có một trận thắng tưng bừng nhưng diễn biến trên sân lại diễn ra ngược lại. Bradford bắt đầu cuộc lội ngược dòng thần kỳ ở cuối hiệp 1 với bàn gỡ của Stead.

Sau giờ nghỉ, Bradford vẫn chơi đầy quả cảm và cuối cùng đội bóng nào quyết tâm hơn đã có được kết quả xứng đáng. Chỉ trong ít phút cuối trận, Bradford đã ghi liền 3 bàn thắng để khép lại thắng lợi giòn giã 4-2 ngay trên sân khách qua đó ghi tên mình vào vòng trong.

Man City chịu thất bại trước
Man City chịu thất bại trước Middlesbrough

Chịu chung số phận với Chelsea là Man City khi tiếp đón Middlesbrough. Đội chủ nhà hoàn toàn làm chủ thế trận trong hiệp 1 nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến các cơ hội cứ lần lượt trôi đi mà bàn thắng thì không đến. Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự và Man City phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã. Phút 53, Bamford khiến sân Etihad câm lặng khi lập công đưa Middlesbrough vươn lên dẫn trước.

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, Man xanh vùng lên mạnh mẽ nhưng một lần nữa lại rơi vào cái bẫy của đội khách và phải nhận bàn thua thứ hai ở những phút bù giờ. Kết quả chung cuộc, Middlesbrough giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 2-0.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.