Công nghệ mới

Facebook bắt đầu đổi giao diện trên trình duyệt Android

12/02/2016, 07:15

Thay đổi mới cho người dùng facebook chạy trình duyệt Android, ảnh đại diện của người dùng facebook đưa ra chính giữa

ứghdjfkj
Facebook bắt đầu đổi giao diện trên trình duyệt Android

 Thay đổi cho người dùng facebook chạy trình duyệt Android: ảnh đại diện của người dùng facebook đưa ra chính giữa và có thêm phần mô tả bản thân

Theo Phapluattp, mới đây, trình duyệt facebook chạy trên hệ điều hành Android đã có một số thay đổi khi vào trang cá nhân như ảnh đại diện của người dùng facebook được đưa ra giữa và thêm phần mô tả bản thân ngay dưới ảnh đại diện.

facebook_uxou
Giao diện Facebook đã được thay đổi trông tinh tế và đẹp hơn

Để trải nghiệm được thay đổi mới này, người dùng facebook phải cập nhật ứng dung facebook lên phiên bản mới nhất. Và nếu đnag sử dụng tiếng Việt làm ngôn ngữ mặc định thì phải đổi sang tiếng Anh.

Sau khi thao tác đẩy đủ các bước trên, khi vào facebook, thay vì thấy ảnh đại diện nằm ở góc trái như giao diện từ trước đến nay thì bạn sẽ thấy ảnh đại diện được đưa ra chính giữa. Phần thông tin cá nhân ben dưới được gợi ý cho người dùng facebook chỉnh sửa phù hợp hơn. Thêm vào đó, tùy chọn Describe who you are được facebook bổ sung để người dùng mô tả về bản thân của mình.

Một thay đổi khác là phần Featured Photos đặt ở dưới, người dùng facebook có thể tùy chọn 5 bức ảnh mà mình yêu thích nhất thay vì facebook để ảnh ngẫu nhiên hoặc ảnh mởi như từ trước đến nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, người dùng Android vẫn chưa được sử dụng video làm ảnh đại diện, kể cả tính năng Live stream (truyền hình trực tiếp) như trên iPhone.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.