Pháp luật

Facebook của mẹ Hoa hậu Phương Nga bất ngờ bị "đánh sập"

03/07/2017, 20:21

Bà Mai Phương mẹ của Hoa hậu Phương Nga thông báo tài khoản facebook cá nhân của mình đã bị "đánh sập".

149905405968962-thong-bao-tu-fb

Bà Mai Phương mẹ của Hoa hậu Phương Nga thông báo tài khoản facebook cá nhân của mình đã bị "đánh sập".

Theo báo Dân Việt, hôm nay 3/7,  bà Hồ Mai Phương (mẹ Hoa hậu Phương Nga) đã xác nhận tài khoản Facebook cá nhân của bà có tên Mai Phuong Ho do Phương Nga lập từ vài năm trước bất ngờ không thể truy cập được từ tối hôm qua 2/7.

Việc facebook cá nhân của mẹ Hoa hậu Phương Nga bị "đánh sập" cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Hiện bà Hồ Mai Phương cho biết bà không thể tìm thấy Facebook và chưa biết cách nào để lấy lại địa chỉ Facebook của mình. Bà cũng dè dặt khi đề cập đến việc này, đồng thời không muốn giải thích thêm về sự cố.

Cũng theo báo Vietnamnet, ngay cả facebook của luật sư Nguyễn Văn Dũ (người được hoa hậu Phương Nga ủy quyền trả lời mọi thông tin với báo chí) cũng bị đánh sập trong sáng nay. Đang trên đường giải quyết công việc, luật sư Dũ khá ngỡ ngàng khi nhận được tin Facebook của mình cũng đã bị mất kiểm soát. 

20170703123920-anh-2

Facebook của luật sư được Phương Nga ủy quyền trả lời báo chí cũng bị "đánh sập".

Trước một loạt người liên quan tới hoa hậu Phương Nga bị đánh sập Facebook, luật sư Nguyễn Văn Quynh than trên trang cá nhân của mình: “Còn tôi chưa biết khi nào tới lượt mình bị sập. Đây là chiến dịch đánh sập các FB liên quan tới Phương Nga ? Mọi người đang khiếu nại Facebook để khôi phục không biết có được không ?”.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, vụ xét xử Hoa hậu Phương Nga bị Đại gia Cao Toàn Mỹ kiện trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng vừa được TAND TP.HCM mở vào những ngày cuối tháng 6 vừa qua, bà Hồ Mai Phương là mẹ của Phương Nga.

Hiện nay, tòa đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung. Trong vụ án này, bà Hồ Mai Phương tham gia với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.