Showbiz

Fan bấn loạn vì Hoài Linh lại tung ảnh giường chiếu

01/06/2016, 07:03

Hoài Linh đã khiến fan "bấn loạn" khi tung ảnh "giường chiếu" sexy có một không hai trên trang cá nhân

Hoai Linh giuong chieu sexy baogiaothong.vn

Hoài Linh đã khiến fan "bấn loạn" khi tung ảnh "giường chiếu" sexy có một không hai trên trang cá nhân

Hoài Linh đã khiến fan "bấn loạn" khi tung ảnh "giường chiếu" sexy có một không hai trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ đầy hài hước. "Chuẩn không cần chỉnh vì phần mềm này nó tự chỉnh", Hoài Linh viết.

Ngay lập tức, hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa số bình luận đều khen ngợi Hoài Linh với lối sống giản dị: "Chưa bao giờ thấy chú khoe nhà to cửa rộng, khoe xe sang đồ hiệu, lúc nào cũng thấy chú thật gần gũi, như một người thân trong gia đình; Yêu cái tính giản dị trong con người của chú. Chúc chú Linh thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công trong tương lai...".

Một số khác lại vui mừng khi cảm thấy danh hài lên cân: "Nhìn chú trông mập ra đấy"...

Hoai Linh

 

Trước đó, thi thoảng Hoài Linh lại tung ảnh giường chiếu cùng với những lời chia sẻ hài hước của mình: "Lần đầu tiên em trót dại tung ảnh "giường , chiếu". Có gì tha thứ cho em nhé cả nhà".

Thời gian gần đây, mặc dù phải chạy show liên tục khi phải làm giám khảo nhiều chương trình cũng như lịch đóng phim dày đặc, tuy nhiên, không vì thế mà danh hài quên "chọc cười" người hâm mộ bằng những hình ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân. Chính những hành động nhỏ như vậy đã giúp Hoài Linh nhận được vô số tình yêu thương từ khán giả.

Hoai Linh 1

Những hình ảnh hài hước được danh hài đăng tải thường xuyên.

Hoai Linh 2

Ảnh tự sướng trên giường của Hoài Linh

Hoai Linh 3

 

Hoai Linh 5

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.