Quốc tế

Fan cuồng sơn siêu xe độc đáo cổ vũ đội tuyển Việt Nam

07/12/2016, 13:57
image

Một chiếc xe Range Rover với những hình sơn độc đáo cổ vũ đội tuyển Việt Nam đã được các cổ động viên chủ

DSC0260

Hình ảnh về chiếc xe mang thông điệp cổ vũ độc đáo của các CĐV Việt Nam.

Trước trận đấu bán kết AFF Cup 2016 diễn ra vào 19h tối nay giữa ĐT Việt NamĐT Indonesia, các cổ động viên chủ nhà đã có những cách biểu dương tinh thần vô cùng đặc biệt.

Trong đó, hình ảnh chiếc siêu xe Range Rover được sơn họa tiết đẹp mắt với hình ảnh Fidel Castro cùng tỷ số 2-0 dành cho Việt Nam đang gây nên sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy rõ chiếc Range Rover được sơn, dán nhiều khẩu hiệu rất đẹp mắt bao gồm hình ảnh quốc kỳ Việt Nam, ảnh lãnh tụ Cuba Fidel Castro, hình những trái bóng và có thêm những chiếc cờ nhỏ cắm trên nóc.

Không những thế, các cổ động viên cuồng nhiệt của Việt Nam còn đặt một miếng dán lớn làm nổi bật hình ảnh minh họa trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia và tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Với những hình ảnh này, những cổ động viên hâm mộ ĐT Việt Nam mong muốn rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay và giành vé vào chơi ở trận chung kết.

ảnh số 3

Những hình sơn, miếng dán với tỷ số 2-0 nghiêng về Việt Nam được in nổi bật.

Ở một diễn biến khác có liên quan trước trận cầu nảy lửa đêm nay giữa tuyển Việt Nam và Indonesia, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cho thấy quyết tâm lớn và sự tự tin cao trong việc đội chủ nhà đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.

Theo tiền đạo của HAGL, ĐTVN là một tập thể gắn kết và đó là chìa khóa. “Với một tập thể đoàn kết thì không gì là không thể. Tôi tin chắc tuyển Việt Nam sẽ vượt qua các trở ngại, để đánh bại Indonesia”, Công Phượng tự tin.

Đánh giá về khả năng ra sân đá chính của bản thân trong trận bán kết lượt về với Indonesia trên sân Mỹ Đình tối nay, Phượng cho biết nếu được trao cơ hội, anh sẽ làm những gì tốt nhất có thể để cống hiến cho đội tuyển và người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.