Văn hóa - Giải Trí

Fan thích thú với trailer chính thức phim "Sắc đẹp ngàn cân"

18/07/2017, 05:25

Trong trailer "Sắc đẹp ngàn cân" bản Việt, Minh Hằng mập ú "thoát xác" xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

sdnc-payoff-poster-1500269090835

Poster chính thức của phim "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Việt.

Bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô vừa chính thức tung trailer đầy hấp dẫn. Với hơn 2 phút ngắn ngủi trailer đã hé lộ những tình tiết quan trọng trong hành trình "lột xác" thay đổi cuộc đời của cô gái mập ú Hà My do Minh Hằng thủ vai. Ngoài những diễn biến phức tạp trong mối quan hệ của Hà My với chàng "bad boy" Duy Khang (Rocker Nguyễn), cô ca sĩ xinh đẹp, nhưng giọng hát dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie), người cha mất trí nhớ (Việt Anh) "phù thủy dao kéo" (Đại Nghĩa), cô bạn thân nhiều chuyện (Âu Bảo Ngân)… cũng dần được bật mí trong những phân đoạn hài hước, xúc động nhưng cũng gây nhiều tò mò cho người xem.

screen-shot-2017-05-24-at-11-24-04-am-150026909083

Tạo hình mập ú xấu xí của nhân vật Hà My do Minh Hằng đảm nhiệm.


Ngay từ những phút đầu, Hà My xuất hiện với bộ dạng thừa cân quá đà đã khiến cho khán giả thích thú. Mập ú và xấu xí là những áp lực về nhan sắc nên Hà My đã quyết định "trùng tu" vẻ bề ngoài của mình. Sau ca "dao kéo" thành công, nhan sắc, vóc dáng của Hà My trở nên "hoàn hảo từng cm". Cô lấy nghệ danh mới là Lily, thoải mái đi tung tăng mọi nơi và tiếp tục chinh phục quản lý Duy Khang bằng giọng hát đầy tình cảm. Tưởng rằng có thể che giấu được thân phận thật. Ngày tìm gặp lại cha ruột, Hà My nghẹn ngào vì chỉ được nhìn người thân từ xa. Và cô cũng không thể ngờ được rằng, không lâu sau đó chính Duy Khang phải nổi giận vì phát hiện ra toàn bộ sự thật.

screen-shot-2017-05-24-at-11-26-28-am-150026909083

Hà My xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra trong trailer, khán giả còn được lắng nghe giọng ca của Hà My qua loạt ca khúc như: Ngôi sao cô đơn (Sáng tác: Lee Jae Hak, Lời Việt: Trần Khánh Chi, hòa âm phối khí: Huy Tuấn), Ôm em mỗi ngày (Sáng tác, hòa âm phối khí: Huy Tuấn)...

Cùng với trailer, poster chính thức của Sắc đẹp ngàn cân cũng gây ấn tượng với thông điệp "Ai cũng có quyền tỏa sáng". Phim dự kiến ra rạp vào ngày 04/08/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.