Showbiz

Fan Việt bức xúc khi Lee Kwang Soo bị xô đẩy ở sân bay

28/10/2017, 15:38

Nhiều fan Việt bức xúc vì Lee Kwang Soo bị các fan xô đẩy đến "tơi tả" ở sân bay Nội Bài.

81_913357927_o

Nhiều fan Việt bức xúc vì Lee Kwang Soo bị các fan xô đẩy đến "tơi tả" ở sân bay Nội Bài. Các fan cố gắng vươn tay để có thể chạm được vào thần tượng

Tối 27/10, "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo đã có mặt tại Việt Nam để tham gia sự kiện Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt - Hàn 2017 diễn ra ở Hà Nội. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao của hai nước. Đây là lần thứ 2 chàng "hươu" tới Hà Nội và lần thứ 3 đến Việt Nam.

Đông đảo fan Việt đã có mặt tại sân bay để đón nam diễn viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, trái với không khí trật tự ban đầu, ngay khi Kwang Soo xuất hiện, hàng trăm người hâm mộ đã xô đẩy, chen ấn để được tiếp cận cự ly gần với thần tượng. Nam diễn viên của Running Man đã phải rất khó khăn để có thể ra được khỏi sân bay.

Khán giả Lê Thị Xuyên bức xúc: "Toàn những người thiếu ý thức, trời ơi đất hỡi. Đang đứng yên lành thì đẩy ngược đẩy xuôi. Tội mấy bạn ngồi lắm toàn bị đè nằm sấp thôi".

749

 

Trong khi đó, facebook - er Tống Trí Hiếu bình luận: "Nhìn mấy bàn tay thò ra kìa, chạm được vào anh ấy chắc các bạn tự hào lắm nhỉ. Riêng mình thì thấy các bạn nên kiểm điểm lại đi, vừa thất vọng lại vừa thấy xấu hổ với fans nước khác".

Khán giả Phạm Nhật Như cho rằng, mới có Lee Kwang Soo với Haha về mà còn như vậy thì những nhóm nhạc lớn về Việt Nam không biết sẽ như thế nào. "Vô ý thức không chịu được. Mấy bạn mà xếp hàng ngay ngắn, lập luôn cả hàng rào sắt thì chắc 2 ổng đã ở lại lâu chào hỏi với mọi người rồi. Coi sự an toàn của người khác không ra gì cả, vừa chen lấn vừa xô đẩy, chán thật đấy".

-9725-3311-1509120749

 Chắc các bạn chen xong về hạnh phúc lắm nhỉ...

"Thà không qua Việt Nam. Nhìn khổ sở như đang đấu với zombie. Lỡ mà bảo vệ không trụ nổi thì đúng là tan nát. Thà mình không bao giờ được thấy Kwang Soo. Không biết có biết xấu hổ là gì không chứ nhìn người ta qua nước ngoài quay phim mà nhục dùm mấy cái tay luôn. Chắc các bạn chen xong về hạnh phúc lắm nhỉ", facbook-er Yi Ahn bày tỏ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.