Điện ảnh

Fast & Furious 7 không thể khỏa lấp sự thiếu vắng của Paul Walker?

02/04/2015, 15:59

Fast & Furious 7 dùng kỹ xảo chỉnh sửa mặt và giọng nói của hai người em trai sao cho giống Paul Walker nhất.

 Lời tri ân đặc biệt tới Paul Walker

Paul-Walker
Fast & Furious 7 là lần cuối cùng khán giả được thấy Paul Walker trên màn ảnh rộng

“Fast & Furious 7” là một trong những bom tấn được các fan yêu điện ảnh trên khắp thế giới mong chờ nhất mùa hè này. Đây cũng là lần cuối cùng khán giả được chứng kiến ngôi sao bạc mệnh Paul Walker trên màn ảnh rộng.

Khi Paul Walker qua đời vào ngày 30/11/2013, Fast & Furious 7 vẫn chưa quay xong. Quá trình bấm máy của bộ phim buộc phải tạm hoãn để đoàn làm phim cân nhắc, tính toán. Cuối cùng, bộ phim, hay thậm chí là cả thương hiệu Fast & Furious, sẽ tiếp tục được thực hiện như một lời tri ân đến người quá cố.

Các cảnh quay còn dang dở trong phần 7 của tài tử do hai người em trai, Caleb và Cody Walker, đóng thế. Sau đó, đội ngũ làm phim sử dụng kỹ xảo điện ảnh để chỉnh sửa gương mặt và giọng nói của họ sao cho giống Paul Walker nhất có thể, để giúp nam diễn viên bạc mệnh hoàn thành vai diễn cuối cùng.

fast-and-furious-7-10-5640-1426669235
Paul Walker trong một cảnh quay mạo hiểm của "Furious 7"

Sau buổi chiếu sớm của Fast & Furious 7 tại Liên hoan phim SXSW 2015 vừa qua, không ít khán giả rơi lệ khi theo dõi lần cuối cùng Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh.

Theo phản hồi sớm từ SXSW 2015, thành quả mà đoàn làm phim đạt được rất đáng ghi nhận, chỉ ngoại trừ một trường đoạn tại Abu Dhabi là kỹ xảo không thể khỏa lấp sự thiếu vắng của Paul Walker. Bên cạnh đó, sau khi bộ phim khép lại, khán giả còn được xem một đoạn phim tưởng nhớ tài tử quá cố, ghi lại những cảnh quay ấn tượng nhất của Paul Walker trong suốt sáu tập phim Fast & Furious.

"Fast & Furious" khởi động phần 8

Mặc dù phần 7 tới ngày 3/4 mới chính thức ra rạp toàn cầu nhưng có khá nhiều thông tin khẳng định "Fast & Furious" đã khởi động phần 8.

Đầu tiên, kết thúc mở trong phần 7 cho thấy "Fast & Furious 7" vẫn có thể phát triển tiếp. Ngoài ra, theo trang The Verge, Vin Diesel, nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của loạt phim đã thông báo phần tiếp theo sẽ lấy bối cảnh ngay tại New York.

Đam diễn viên gạo cội Kurt Russell, người thủ vai một mật vụ bí ẩn của Chính phủ Mỹ trong phần 7 sẽ đóng 1 vai quan trọng trong phần 8. Vin Diesel cho biết Kurt Russell sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của "Fast & Furious" và nội dung phim sẽ diễn ra tại New York.

3009926_01
Poster của phim "Fast & Furious 7"

Đây là thông tin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó đã có tin đồn "Fast & Furious 7" sẽ là phần cuối của loạt phim bởi đây là tập phim cuối cùng có sự xuất hiện của ngôi sao quá cố Paul Walker.

Trên thực tế, Paul Walker hoàn toàn biết phần 8 của Fast & Furious sẽ tiếp tục được thực hiện. Tại một trong những cuộc phỏng vấn cuối cùng, anh chia sẻ: “Tôi biết chứ, nhưng tôi vẫn chưa chắc mình sẽ trở lại. Đến giờ tôi vẫn cứ muốn thực hiện từng bộ phim một, tiến từng bước một… Đôi lúc tôi nghĩ: Trời đất, có khi nào chuyện này dừng lại không nhỉ?”.

Được đầu tư lên tới 250 triệu USD, chi phí cao nhất trong cả loạt phim, "Fast & Furious 7" được kỳ vọng sẽ tạo nên cú nổ lớn ngoài các rạp chiếu trong tuần đầu công chiếu vào 3/4 tới đây. 6 tập phim trước của Fast & Furious đã đem về cho hãng Universal doanh thu lên đến 2,38 tỷ USD. Tập phim thứ bảy lần này được nhiều chuyên gia dự đoán có thể sẽ gia nhập vào câu lạc bộ các phim có doanh thu cán mốc một tỷ USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.