Du lịch

Festival Biển 2018 Bà Rịa Vũng Tàu có gì ấn tượng?

22/08/2018, 23:23

Với 17 chương trình lễ và hội diễn ra xuyên suốt, hy vọng sự kiện sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh.

Trinh Hang

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh BRVT đang thông tin các vấn đề liên quan đến Festival Biển 2018 (Ảnh: Nguyễn Độ)

Sáng 22/8, Sở Du Lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) đã chính thức công bố chương trình lễ hội “Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2018” diễn ra từ 28/8- 3/9.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Quốc Khánh 2/9, và cũng là nhịp cầu kết nối các hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, kinh tế biển giữa Vũng Tàu với các thành phố biển Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, đã xác định được khoảng 843 gian hàng được đăng ký sử dụng, tương ứng gần 400 đơn vị tham gia dịp lễ hội này.

Để tạo sức hút cho sự kiện, Ban tổ chức đã xây dựng một chương trình phong phú với 17 hoạt động lễ và hội diễn ra xuyên suốt chương trình như: trình diễn đắp tượng cát, thời trang áo dài, diễu hành xe hoa, biểu diễn diều nghệ thuật cùng các hoạt động triển lãm văn hóa, ăn uống, ẩm thực, văn nghệ... với nội dung đa dạng, diễn ra hằng ngày.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh cho biết: Lễ hội được thực hiện toàn bộ bằng nguồn vốn xã hội hóa. Tỉnh ủy cũng có chỉ đạo riêng về bảo đảm trên toàn địa bàn và khu vực tổ chức lễ hội. Lực lượng chức năng đã lập kế hoạch chi tiết, trực 24/24 trong suốt thời gian sự kiện để người dân an tâm tham gia, thưởng thức chương trình. Bên cạnh đó, cũng tăng cường công tác thu gom rác thải, vệ sinh môi trường, tại khu vực diễn ra các chương trình lễ hội. Sở Du lịch cũng đã làm việc với Tp Vũng Tàu và các phòng ban về các vấn đề liên quan, tồ chức tuyên truyền, thông báo cho người dân được nắm bắt về chương trình của lễ hội”

Lễ hội Festival Biển 2018 được tổ chức với chủ đề Bà Rịa - Vũng Tàu, Khát vọng Tình yêu và Biển cả, diễn ra tại 3 khu vực chính: Khu công viên Cột cờ ngã ba Thùy Vân - Hoàng Hoa Thám, khu du lịch Paradise (số 01 Thùy Vân), Đoạn đường Nguyễn An Ninh (từ vòng xoay 3/2 đến đầu đường Thùy Vân).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.