Bất động sản

Flamingo Group nhận hai giải thưởng của Hội kiến trúc sư Việt Nam

21/04/2018, 11:22

Hội Kiến trúc sư vừa trao giải thưởng "Nhà đầu tư thông minh", "Kiến trúc xanh Việt Nam" cho Hồng Hạc Đại Lải.

t1

Bà Lê Thị Vân Anh – Phó TGĐ Flamingo Group thay mặt Tập đoàn nhận giải Nhà Đầu tư thông minh

Giải thưởng Nhà đầu tư thông minh

Tính đến nay, Flamingo Group  đã đạt tới hơn 40 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực: Bất động sản, Kiến trúc, 5 chứng chỉ xanh EDGE của IFC - World Bank, Kỷ lục Việt Nam khu Resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam...

Giải thưởng này đã khẳng định sự đúng đắn của Flamingo Group trong việc đầu tư vào các công trình dự án bất động sản mang tính bền vững, sinh thái hài hòa cũng như gia tăng giá trị sinh lời trong tương lai.

Đây cũng là lý do giúp cho các Nhà đầu tư khi đã chọn sản phẩm biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort và biệt thự trên cao Forest In The Sky hoàn toàn tin tưởng và hài lòng với chính sự lự chọn của mình.

Flamingo Group kiến tạo những biệt thự Flamingo Đại Lải đáng sống, hài hòa cùng thiên nhiên.

Trong tháng 4/2018, tất cả khách hàng mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải sẽ nhận được 10% giá trị biệt thự cùng nhiều ưu đãi: 68 chỉ vàng SJC, 07 ngày nghỉ không trả phí tại biệt thự, thẻ All in Passport Diamond đẳng cấp và thẻ Golf tại sân Golf Flamingo Đại Lải Resort trong vòng 30 năm; hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên của ngân hàng...

Hotline: 0988 00 23 23

Giải thưởng Kiến trúc xanh Việt Nam

Cũng ngày, Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã trao giải thưởng “Kiến trúc xanh Việt Nam” cho công trình Forest In The Sky như một sự ghi nhận về phong cách kiến trúc xanh mang đến những giá trị sống tích cực cho xã hội.

Tọa lạc trên đồi Opera tại Flamingo Đại Lải Resort, tòa nhà Forest In The Sky 11 tầng có tổng diện tích trồng cây xanh lên tới 20.000m2, 188 vườn treo hoa hồng Babylon. Với phong cách thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên cùng những vật liệu xây dựng thân thiện môi trường mà vẫn hiện đại đẳng cấp, Forest In The Sky được biết đến như một biểu tượng tiên phong trong xu thế sống xanh bền vững.

t2

Ông Nguyễn Thượng Quân – Phó TGĐ Flamingo Group (thứ 5 từ phải sang) đại diện Tập đoàn nhận giải thưởng Kiến trúc xanh Việt Nam cho dự án Forest In The Sky

Forest In The Sky gồm 181 căn, sở hữu hướng nhìn đắt giá ôm trọn cảnh quan Hồ Đại Lải thơ mộng, dãy Tam Đảo hùng vĩ cùng 123 hecta Flamingo Đại Lải Resort.

Bên cạnh những giải thưởng trên, trong tháng 5/2017, Forest In The Sky đã vinh dự đón nhận giải thưởng bất động sản ấn tượng nhất tại cuộc thi International Property Awards 2017 và 5 chứng chỉ EDGE thuộc Ngân hàng thế giới dành cho các công trình xanh tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, tháng 6/2018 khi tòa nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky được Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải trực thuộc Flamingo Group đưa vào hoạt động sẽ càng khẳng định ưu thế và đẳng cấp vượt trội của Flamingo Group trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.