Trong nước

FLC Thanh Hóa ký hợp đồng với HLV từng giành Cúp C1 châu Âu

05/12/2016, 14:00
image

CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với HLV người Serbia từng dành cúp C1 Châu Âu.

FLC- Thanh- Hóa- ký- hợp- đồng- với- HLV- từng- gi

FLC Thanh Hóa ra mắt Ban huấn luyện và kế hoạch hoạt động mùa giải 2017 tối 4/12

Tối 4/12, CLB FLC Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra mắt ban huấn luyện và công bố kế hoạch mùa giải năm 2017. Với quyết tâm giành thứ hạng cao và sẵn sàng tham gia cuộc đua vô địch ở mùa giải V.League 2017, CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với HLV Ljupko Petrovic người Serbia.

Được biết, ông Ljupko Petrovic đã nổi tiếng ở châu Âu khi đưa CLB Red Star Belgrade (thuộc Nam Tư cũ) giành cúp C1 châu Âu vào mùa giải 1990-1991, sau khi vượt qua Olympique Marseille của Pháp trong trận chung kết.

Trong sự nghiệp với cương vị là người huấn luyện, ông Ljupko Petrovic cũng đã từng dẫn dắt đội tuyển trẻ U18, U21 của Nam Tư cũ, nhiều CLB nổi tiếng ở các giải vô địch Quốc gia châu Âu như: Espanyol (Tây Ban Nha), Olympiakos (Hy Lạp); một số CLB khác của Nam Tư cũ; Serbia; Croatia; Bulgaria; Hy Lạp… trước khi sang châu Á thử sức với các CLB Thần Hoa Thượng Hải, Quốc An Bắc Kinh của Trung Quốc, Al-Ahli Dubai của UAE.

Mùa giải năm ngoái, ông Ljupko Petrovic đã dẫn dắt CLB Levski Sofia về nhì tại giải vô địch quốc gia Bulgaria. Ông Ljupko Petrovic cũng là người nổi tiếng với nhiều giáo trình huấn luyện bóng đá được phát hành rộng rãi ở châu Âu và châu Á.

HLV Ljupko Petrovic còn mang thêm một vị trợ lý về thể lực cũng là người Serbia để cùng với các trợ lý Việt Nam là Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Chí Công, chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hóa từ giải bóng đá FLC Cúp lần thứ II – năm 2016 trên sân nhà chiều nay (5/12) với trận tiếp Sông Lam Nghệ An. Tham dự giải đấu này, còn có Hà Nội T&T và QNK Quảng Nam.

Hiện mức lương, thời hạn hợp đồng của HLV Ljupko Petrovic với FLC Thanh Hóa được giữ kín. Theo lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa, sự có mặt của HLV Ljupko Petrovic cũng sẽ giúp cải thiện khâu đào tạo bóng đá trẻ cho CLB trong thời gian tới.

Xem thêm vi deo giải bóng đá cúp Báo Giao Thông 2015:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.