Thông tin doanh nghiệp

FLC tổ chức đại nhạc hội tri ân đại lý tại FLC Sầm Sơn

30/05/2018, 18:02

“Đại tiệc” âm nhạc sẽ được Tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

BANNER BÁO-02

Đại nhạc hội tri ân đại lý của Tập đoàn FLC tại FLC Sầm Sơn

Ngày 31/5 tới, một “đại tiệc” âm nhạc sẽ được Tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, với sự góp mặt của 200 lãnh đạo đại diện các đơn vị phân phối bất động sản lớn nhất cả nước. Đây là sự kiện quy mô lớn, được Tập đoàn FLC tổ chức kỹ lưỡng nhằm tri ân các đại lý đã đồng hành cùng Tập đoàn suốt thời gian qua.

Đặc biệt, với chủ đề “Big Game for Big Boss”, Tọa đàm giao lưu giữa Chủ tịch Tập đoàn FLC - ông Trịnh Văn Quyết cùng các đại lý sẽ là diễn đàn hiếm có mà trong đó vị thuyền trưởng sẽ trực tiếp chia sẻ về tầm nhìn, định hướng, kế hoạch đầu tư và phương diện hợp tác của nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam, cũng như là cầu nối để các đại lý, nhà phân phối nêu lên ý kiến, đóng góp cho một sự hợp tác bền vững dài lâu.

Trong khuôn khổ sự kiện, những con số và dự án mang tính cột mốc của Tập đoàn FLC sẽ được truyền tải sống động để tái hiện bức tranh chân thực nhất về quãng đường phát triển của tập đoàn trong những năm gần đây.

Đặc biệt, một chương trình dạ tiệc âm nhạc quy mô lớn với chủ đề “Sparkling Night” với sự quy tụ của dàn sao đình đám của làng nhạc Việt như: Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Thùy Linh, Bảo Trâm… hứa hẹn sẽ đem lại một bữa tiệc âm thanh và hình ảnh mãn nhãn tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn.

“Với nhiều ưu thế nổi bật, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu FLC từ biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ khách sạn đến chung cư thương mại… đều đã và đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Trên tiến trình đó, với Tập đoàn FLC các đại lý phân phối, các đối tác không chỉ là người bạn đồng hành quan trọng, là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, mà còn là một trong những nhân tố quyết định sự thành công về mặt thương mại của dự án tại bất kỳ khu vực nào”, ông Đặng Tất Thắng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho hay.

Những năm gần đây, Tập đoàn FLC liên tiếp ghi dấu ấn với hàng loạt dự án quần thể du lịch và nghỉ dưỡng quy mô, đồng bộ như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quảng Bình… Tập đoàn FLC và các công ty thành viên hiện là chủ đầu tư của hơn 50 dự án quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo, tạo công ăn việc làm và thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của nhiều địa phương. Năm 2018, Tập đoàn FLC được bình chọn danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam”.

Do đó, không chỉ là lời tri ân sâu sắc gửi tới các đối tác, Lễ tri ân còn thay lời cam kết của Tập đoàn FLC trong việc sẵn sàng hỗ trợ đại lý, đối tác trên mọi phương diện, áp dụng các chính sách bán hàng minh bạch, dành nhiều chính sách ưu đãi cho đại lý vì hiệu quả về kinh doanh cho cả hai phía, ông Đặng Tất Thắng khẳng định.  

Sự kiện tri ân đại lý của Tập đoàn FLC “Big Game for Big Boss”
Thời gian: 15h00-23h00, ngày 31/5/2018
Địa điểm: Trung tâm hội nghị quốc tế - FLC Samson Beach & Golf Resort

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.