Khám phá

FLC tổ chức giải golf với phần thưởng khủng chào sinh nhật 17 tuổi

18/10/2018, 07:22

FLC phối hợp với FLC Biscom tổ chức giải golf chào mừng sinh nhật 17 tuổi, với sự tham gia của hơn 1.000 golfers.

Ảnh bìa

FLC mừng sinh nhật 17 tuổi

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp sinh nhật tập đoàn với cơ cấu giải thưởng khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Ngoài 4 ngày thi đấu từ ngày 1-4/11, các golfers đăng kí giải sẽ được đánh trải nghiệm 02 ngày vào 31/10 và 5/11.

Giải đấu lần này được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho gôn thủ nam và 01 bảng còn lại dành cho gôn thủ nữ.

Cơ cấu giải thưởng lần này có tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng, bao gồm 16 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, và giải “Hole-In-One” cho các gôn thủ xuất sắc.

Đặc biệt, các gôn thủ giành được các giải “Hole-In-One sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, thẻ hội viên nhiều năm tại một trong số các sân golf FLC, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các resort của Tập đoàn FLC..., Với cơ cấu giải thưởng khủng và công tác tổ chức, truyền thông được chuẩn bị chu đáo, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfers tham gia thi đấu.

Trong 4 ngày tranh tài, các gôn thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Samson Golf Links.

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design  thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã. Sân được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn, kèm với đó là các green cong vênh cũng gây khó khăn cho việc đọc line và kiểm soát lực put của các gôn thủ.

Ảnh 2

FLC Samson Golf Links là một trong những sân golf dạng links thách thức nhất và thú vị nhất tại Việt Nam

Không chỉ gây ấn tượng bởi địa hình, FLC Samson Golf Links còn nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt kết hợp những hạng mục công trình thân thiện với môi trường.  Chất lượng nước sạch ở các hồ tự nhiên thuộc sân golf được đảm bảo ở mức cao, để trở thành môi trường sống của những loài cá cảnh khó tính nhất. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfers sành điệu tại Việt Nam cũng như thế giới.

Ảnh 3

Nhà CLB sân golf được xây dựng trên diện tích 5.000m2 và là một trong những nhà câu lạc bộ lớn nhất Việt Nam

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links đã là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters - Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC...

Cùng với giải golf FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, để kỉ niệm sinh nhật 17 năm, Tập đoàn FLC còn tổ chức hàng loạt hoạt động khác như Miss FLC 2018, FLC’s Got Talent 2018, We Think We Do, Đêm nhạc “Tình Thu”, Đại lễ Sinh nhật, meeting toàn hệ thống và Team Building…

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament

Thời gian: 01 – 4/11/2018

Địa điểm: FLC Samson Golf Links – Thanh Hóa

Đăng kí tham dự:

Ms Nhung: 0913727291

Ms My: 0988095800

Đăng kí tài trợ:

Mr Long: 094214198

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.