Thông tin doanh nghiệp

FLC tổ chức roadshow chia sẻ cơ hội, kêu gọi đầu tư tại Mỹ

02/06/2018, 11:02

Tập đoàn FLC sẽ tổ chức roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Thủ đô Washington DC, Mỹ vào ngày 25/6 tới đây.

12

 Khách sạn Trump International Hotel Washington, D.C sẽ là địa điểm tổ chức roadshow của Tập đoàn FLC

Với mục tiêu chia sẻ cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực tiềm năng tại Việt Nam và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình ra thị trường quốc tế, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Thủ đô Washington DC, Mỹ vào ngày 25/6 tới đây.

Những lĩnh vực bất động sản, hàng không, du lịch lữ hành – golf và nông nghiệp sẽ là những chủ đề được các diễn giả và chuyên gia đầu ngành chia sẻ với hơn 400 khách mời trong hội thảo lần này.

Hội thảo “Việt Nam: Tiềm năng và cơ hội đầu tư” được Tập đoàn FLC tổ chức tại Thủ đô Washington DC, Mỹ trong bối cảnh Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất khu vực châu Á, thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp trong khu vực cũng như tại châu Mỹ và châu Âu tìm hiểu các cơ hội đầu tư tiềm năng.

Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của các lãnh đạo đại diện các cơ quan ngoại giao,tổ chức tài chính, công ty quản lý quỹ, quỹ đầu tư, doanh nghiệp, nhà đầu tư cá nhân tiềm năng, cũng như các đơn vị thông tấn, báo chí quốc tế uy tín.

Chương trình hội thảo sẽ tập trungcung cấp những cập nhật mới nhất về các lĩnh vực thu hút nhiều nhất dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như bất động sản, hàng không, du lịch lữ hành – golf và nông nghiệp công nghệ cao. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các cá nhân và tổ chức đầu tư tại Mỹ được giải đáp những thắc mắc về khung pháp lý, chính sách thu hút đầu tư, môi trường đầu tư tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm, dịch vụ và tiềm năng hợp tác với doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của chuỗi roadshow và hội thảo của Tập đoàn FLC tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc trong năm 2017, và là tiền đề cho loạt hoạt động quảng bá quốc tế nối tiếp trong năm 2018.

Tập đoàn FLC là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân, hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó cốt lõi là đầu tư kinh doanh bất động sản và phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Hiện tại công ty đang đầu tư và triển khai hơn 50 dự án trên cả nước, trải dọc trên hơn 40 km bờ biển, với tổng quỹ đất lên đến gần 9.000 ha.

Vào tháng 10/2017, công ty quản lý quỹ Unicap đã định giá tổng giá trị tài sản thuộc quyền sở hữu, quản lý của Tập đoàn FLC ở mức 9 tỷ USD, bao gồm giá trị các dự án, các khoản đầu tư vànhững tài sản khác, có tính đến yếu tố sinh lời và giá trị thương hiệu. Hiện tại, Tập đoàn FLC đang được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (mã FLC - HOSE).

Hội thảo “Việt Nam: Tiềm năng và cơ hội đầu tư” sẽ được tổ chức tại khách sạn Trump International Hotel Washington, D.C, 1100 Pennsylvania Ave NW, Washington, DC 20004, USA vào ngày 25/6/2018.

Để đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ: Mr. Dũng: 0974 080 515

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.