Bên lề

Flores phải làm gì để được đối đầu đại sư Huỳnh Tuấn Kiệt?

17/07/2017, 06:36

Võ sư Huỳnh Quốc Hùng của phái Nam Huỳnh Đạo ra 3 điều kiện để Flores gặp võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

1500214182-nam-huynh-dao1

Võ sư Huỳnh Quốc Hùng của phái Nam Huỳnh Đạo ra 3 điều kiện để Flores gặp võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Ảnh Kenh14

Trong một thông báo mới nhất trên facebook của môn phái Nam Huỳnh Đạo vào chiều tối hôm 15/7, đại diện môn phái này cho biết, nếu cao thủ Pierre Francois Flores muốn giao đấu với môn phái Nam Huỳnh Đạo, chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ cử em trai - võ sư Huỳnh Quốc Hùng tiếp đón.

Tri Thức Trẻ đưa tin, hôm 16/7, ông Huỳnh Quốc Hùng đã mời Flores tới gặp gỡ tại đình Nam Chơn, nhưng vị võ sư 41 tuổi người Canada không tới. Ông Hùng khẳng định, anh trai mình là chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt không hề trốn tránh như dư luận thời gian qua. Nhưng nếu muốn gặp Huỳnh Tuấn Kiệt, cao thủ Vịnh Xuân Flores phải đáp ứng được 3 điều kiện.

Thứ nhất, võ sư Flores phải có giấy giới thiệu từ phía Canada từ chưởng môn Nam Anh, thứ hai là phải có sự đồng ý của cơ quan chức năng Việt Nam và cuối cùng, phải đến với hòa khí, không mang tính "khiêu chiến".

Ngoài ra, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt cũng từng viết: "Để có được buổi gặp gỡ ý nghĩa, tôi yêu cầu võ sư Flores viết thư xin lỗi công khai trên truyền thông, cá nhân tôi, hàng vạn môn sinh Nam Huỳnh Đạo trong nước và quốc tế thuộc nhiều tầng lớp và cộng đồng võ thuật Việt Nam vì những thông tin sai lệch thời gian qua" - báo Dân Trí đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.