Hậu trường sao

Floyd Mayweather chơi đùa với hổ khổng lồ, khoe thần kinh thép

10/12/2017, 10:30

Tay đấm lừng danh cho thấy sự gan dạ khi chơi đùa cùng với "ông ba mươi" có kích thước khổng lồ.

mayweather

Floyd Mayweather chơi đùa với hổ khổng lồ, khoe thần kinh thép

Trong một chuyến du ngoạn tới thủ đô Moscow, Nga gần đây, Floyd Mayweather đã khiến người hâm mộ sốc khi chụp ảnh chung với một chú hổ khổng lồ.

Trong ảnh, Mayweather ngồi cạnh một chú hổ trắng Siberia, loài có kích thước trung bình lớn nhất trong họ nhà hổ. Quyền thủ không chỉ lại gần mà còn liên tục vuốt ve thân mật với sinh vật có kích thước gần 3m, vẻ mặt không chút sợ hãi.

Được biết ảnh chụp tại tư gia một đại gia người Nga, đồng thời cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Mayweather. Chú hổ là thú nuôi trong gia đình này, được thuần hóa từ nhỏ nên hiền lành không khác mèo con là bao. Dù vậy, rất nhiều người vẫn tỏ ra khâm phục thần kinh thép của Mayweather.

Hồi tháng 8, Mayweather đã giải nghệ sau trận đấu tỷ đô với Connor Macgregor. Anh hiện đang xả hơi, thực hiện một chuyến du ngoạn khắp châu Á. Sau Trung Quốc và Hồng Kông, Mayweather đã đặt chân xuống đất Nga.

mayweather

Mayweather đang trong một chuyến du ngoạn nghỉ xả hơi khắp châu Á

Được biết, ngoài tiếp xúc với hổ trắng Mayweather cũng đã tranh thủ nhận nuôi một chú gấu trúc khổng lồ có giá 11.000 bảng Anh trong quá trình du ngoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.