Thông tin doanh nghiệp

Furama Đà Nẵng tiếp tục đạt giải Nhất Cứu hộ biển Quốc tế

17/05/2017, 15:09

Đội cứu hộ Furama Resort Đà Nẵng vừa được giải Nhất toàn đoàn trong Hội Thi Cứu Hộ Biển Quốc Tế 2017.

Furama - Hoi thi cuu ho bien quoc te 2017 (1)

Đội cứu hộ Furama Resort Đà Nẵng vinh dự nhận giải thưởng Nhất Toàn Đoàn trong Hội Thi Cứu Hộ Biển Quốc Tế 2017

Ngoài ra, các vận động viên Furama còn đoạt 2 giải Nhất và 1 giải Ba cá nhân.

Hội thi do Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổ chức Cứu hộ Hoàng gia Úc tổ chức, với sự tham gia của 16 đội cứu hộ đến từ các khách sạn, khu nghỉ mát ven biển trong và ngoài nước.

Đây là một trong các hoạt động phụ trợ cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017. Đồng thời, là lần thứ 4 liên tiếp Hội thi được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với nhiều phần thi sôi động như: Thi cướp cờ, thi bơi tiếp sức, bơi thúng, bơi ván cứu hộ, hô hấp nhân tạo.... 

Hội thi cứu hộ biển là một sân chơi lành mạnh để các nhân viên cứu hộ có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác cứu nạn - cứu hộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong thực tế. 

Đội cứu hộ biển Furama có 15 người, thành lập ngay từ khi khách sạn hình thành (năm 1996) nhằm mục đích bảo vệ sự an toàn của khách khi bơi tại biển và hồ bơi cũng như du khách và người địa phương tắm biển.

Đáng kể, 4 lần tham gia hội thi, Đội cứu hộ của Furama resort 3 lần giải nhất toàn đoàn (2014, 2015 và 2017) và giải 3 toàn đoàn năm 2016.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.