Thông tin doanh nghiệp

FUTA Bus Lines tặng 4 xe hơi Mitsubishi Attage cho hành khách

09/12/2016, 14:36

Sáng 9/12, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) tặng 4 xe hơi Mitsubishi Attage cho hành khách.

IMG_0035

FUTA Bus Lines tổ chức rút thăm trúng thưởng sáng 9/12.

Sáng ngày 9/12 Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus lines) tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng chương trình “Đi xe Phương Trang - phúc lộc đầy tràn” để lựa chọn 4 khách hàng may mắn trúng thưởng 4 xe hơi Misubishi AttageCVT.

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện lớn nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập hãng xe Phương Trang. Theo đó, kể từ ngày 20/10 đến 3/12 hành khách mua vé hãng xe FUTA Bus Lines trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia cào và rút thăm để trúng hàng ngàn giải thưởng. Cụ thể như tặng 3.000 ba lô du lịch, 14.000 chiếc nón bảo hiểm, 40.000 tài khoản Futa 100.000 VNĐ, 20 chiếc máy ảnh du lịch Canon Ixus 180… Và 4 giải đặc biệt là 4 chiếc xe hơi Mitsubishi Attage CVT. Tổng giải thưởng hơn 7.3 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Tổng giám đốc FUTA Bus Lines cho biết, FUTA Bus Lines từ những ngày mới thành lập (14/4/2001) với chỉ có hơn chục chiếc xe khách cùng vài chục cán bộ nhân viên. Qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay FUTA Bus Lines đã sở hữu hơn 1.000 xe khách với các loại với hơn 4.000 cán bộ, nhân viên trải dài từ đất mũi Cà Mau đến các tỉnh Miền Tây, đến TP.HCM và thủ đô Hà Nội. Bình quân mỗi ngày công ty đưa vào vận hành 1.000 chuyến xe với sản lượng vận chuyển hành khách trên 30.000 hành khách mỗi ngày chương trình “Đi xe Phương Trang – Phúc lộc đầy tràn” nằm trong chuỗi kỷ nhiệm 15 năm năm thành lập FUTA Bus Lines. Đây cũng là dịp để chúng tôi nói lời cảm ơn đến hành khách đã đồng hành cùng FUTA Bus Lines trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng cam kết phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng và cho cộng đồng. Đó cũng là điều chúng tôi luôn tâm niệm "chất lượng là danh dự". , ông Dũng nói.

Tại lễ bốc thăm, dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng tại TP.HCM và báo chí... FUTA Bus Lines tìm ra bốn người trúng giải đặc biệt là anh Nguyễn Thanh Tú, quê ở Sóc Trăng, ông Nguyễn Hoàng Dũng đến từ Cần Thơ, bà Cao Thị Kiều Trinh đến từ huyện Phong Điền, Cần Thơ và bà Đoàn Thị Xuân Điền, đến từ huyện Bình Chánh TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.