Trong nước

Futsal Việt Nam nhận liền hai trái đắng từ người Thái

18/08/2017, 17:19
image

Cả hai ĐT futsal nam và nữ đều phải nhận trái đắng trước futsal Thái Lan.

futsal-vn

Bàn thắng của Minh Trí không thể giúp tuyển futsal nam Việt Nam tránh được thất bại trước Thái Lan

Chiều nay (18/8), ĐT futsal nam Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm 1-4 trước người Thái trong trận đấu tại SEA Games 29. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ áo đỏ đã nhập cuộc đầy tự tin, tạo ra thế trận cân bằng với đối thủ mạnh nhất khu vực. Tuy nhiên, khi những đường tấn công của futsal Việt Nam còn chưa phát huy hiệu quả, thủ thành Văn Huy đã phải vào lưới nhặt bóng từ cú đá phạt của Suphawut ở phút thứ 10.

Bị dẫn bàn nhưng Việt Nam vẫn không nao núng. Ngược lại, đội bóng áo đỏ vẫn tổ chức tấn công mạch lạc. Đáng tiếc, những tình huống cuối cùng của futsal Việt Nam tỏ ra thiếu chính xác, nôn nóng. Ngược lại, Thái Lan lại tận dụng rất tốt những cơ hội ăn bàn. Phút 18, Muhammad Osamanmusa sút phạt nâng tỉ số lên thành 2-0. Ngay đầu hiệp 2, lại là cầu thủ này sút phạt ghi bàn nới rộng cách biệt.

Những nỗ lực của tuyển futsal Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng đẹp mắt của Minh Trí ở phút 27. Thời gian còn lại, HLV Rodrigo rút thủ môn ra và thay bằng một cầu thủ tấn công. Thế nhưng, chẳng những không có thêm bàn thắng, Việt Nam còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 40 sau pha làm bàn của Suphawut.

Trước đó, vào buổi sáng, tuyển futsal nữ Việt Nam cũng chịu thất bại 1-3 trước Thái Lan. Kết quả hai cuộc đọ sức này cho thấy, futsal Việt Nam vẫn còn cách Thái Lan một khoảng khá xa, dù vài năm qua chúng ta có những bước tiến đáng kể.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.