Showbiz

G-Dragon và Taeyang của Big Bang chuẩn bị nhập ngũ

11/02/2018, 19:19

Trước những tin đồn trì hoãn nhập ngũ, YG Entertaiment cho biết, G-Dragon và Taeyang đang chờ giấy gọi nhập ngũ.

Taeyang-G-Dragon

Trước những tin đồn trì hoãn nhập ngũ, YG Entertaiment cho biết, G-Dragon và Taeyang đang chờ giấy gọi nhập ngũ.

Ngày 6/2, YG Entertaiment đã đưa ra thông tin ngắn gọn liên quan tới việc nhập ngũ của hai thành viên Big BangG-DragonTaeyang: "G-Dragon và Tae Yang đang chờ đợi thông báo nhập ngũ và có kế hoạch tham gia theo chỉ thị". Sau T.O.P,  G-Dragon và Taeyang là những thành viên Big Bang tiếp theo bắt đầu phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trước đó, một tờ báo đưa tin, G-Dragon đã tốt nghiệp bằng bằng thạc sĩ. Sau đó, anh còn xin học lên tiến sĩ. Điều này là một trong những cách để xin miễn nghĩa vụ quân sự. Theo các thông tin được đưa ra, G-Dragon đã trì hoãn việc gia nhập quân đội của mình trong 730 ngày, dù cách trì hoãn này không bất hợp pháp nhưng cũng khiến nhiều người tỏ ra khó chịu. Bởi lẽ tại Hàn Quốc, việc trốn tránh nghĩa vụ quân sự luôn bị lên án nặng nề. 

gd

G-Dragon bị cho rằng đang cố tình tìm cách trì hoãn nhập ngũ.

Trên lý thuyết, bất cứ nam giới Hàn Quốc nào cũng có quyền nhận được số ngày trì hoãn nhập ngũ mà G-Dragon nhận được bởi việc học, ngoại trừ 90 ngày được hoãn vì G-Dragon là người nổi tiếng. Do đó, việc học của G-Dragon trở thành vấn đề khi nhiều người dân Hàn Quốc cho rằng, người nổi tiếng được đối xử đặc biệt hơn khi liên quan đến nghĩa vụ quân sự.

Văn phòng Quản lý Nhân lực Quân đội đã chia sẻ: "Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin cá nhân về tình trạng nhập ngũ của bất cứ ai". Tuy nhiên, Văn phòng Chính phủ tuyên bố, họ sẽ giám sát việc gia nhập quân ngũ của những người nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.