Pháp đình

Gã bảo vệ U70 giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi

20/07/2017, 13:49

Không kiềm chế được dục vọng, gã đàn ông U70 giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi rồi cho 3000 đồng.

u60-gio-tro-doi-bai-voi-tre-em-roi-cho-3000-dong

Bị cáo Võ Thế Bình tại phiên tòa phúc thẩm

 Sáng ngày 20/7, TAND TP. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ dâm ô trẻ em đối với Võ Thế Bình (SN 1950, cư ngụ tại xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ). 

Theo hồ sơ vụ án, Bình là bảo vệ hợp đồng của Công ty dịch vụ Bảo vệ. Khoảng 15h30 ngày 19/12/2016, Bình được Công ty phân công trông xe cho cơ sở bi da thuộc phường Châu Văn Liêm quận ô Môn. Trong khi làm việc tại đây, Bình thấy cháu T.H.N (sinh ngày 8/1/2006) đi bán vé số qua nên kêu cháu lại mua. Bất ngờ Bình kéo N. vào một góc khuất và có hành động sờ soạng trên cơ thể cháu. Được một lúc Bình buông cháu N. ra và cho 3.000 đồng nhưng N. không lấy mà bỏ về.

Về đến nhà, N. đem sự việc nói lại với mẹ là bà H.N.T. Bà T. tìm đến nơi Bình làm việc để nói chuyện, đồng thời trình báo sự việc cho Công an phường Châu Văn Liêm. Trong quá trình điều tra, Bình thừa nhận hành vi dâm ô đối với cháu N.

Ngày 21/4, TAND quận Ô Môn mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Bình và tuyên phạt bị cáo 2 năm tù giam về tội dâm ô trẻ em. HĐXX nhận định, bị cáo đã là người trưởng thành, có sự chín chắn trong nhận thức, biết rõ hành vi là vi phạm nhưng vẫn cố ý thực hiện. Hành vi của bị cáo đã trực tiếp xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ. Mặt khác, hành vi của bị cáo đã vi phạm đạo đức và văn hóa con người nên cần có một hình phạt tương xứng.

Sau khi án sơ thẩm tuyên, Bình đã làm đơn kháng cáo xin được hưởng án treo vì lí do sức khỏe.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX xét thấy ngoài việc bị bệnh, bị cáo không có tình tiết giảm nhẹ nào khác, nên đã tuyên y án 2 năm tù giam đối với bị cáo Võ Thế Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.