Pháp đình

Gã đàn ông giết vợ vì ghen khóc nức nở tại tòa

14/03/2018, 18:22

Người đàn ông thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội, vì quá ghen tuông nên đã gây ra cái chết cho vợ.

0df4b444-f2c8-4a10-a4c6-6553b64e4614_viks.

Bị cáo Út Lớn tại tòa. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Pháp luật TP.HCM và Zing.vn đưa tin, ngày 14/3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Tô Út Lớn (50 tuổi; quê Cà Mau) 20 năm tù về tội giết người. Trước đó, VKS đề nghị phạt bị cáo 18-20 năm tù. HĐXX xét hành vi bị cáo đặc biệt nghiêm trọng nên tuyên phạt như trên.

Tại tòa, Út Lớn thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Anh ta cho rằng vì quá ghen tuông nên đã gây ra cái chết cho vợ.

"Bị cáo rất hối hận về lỗi lầm của mình, mong HĐXX khoan hồng để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời và chăm sóc cho các con nhỏ", Út Lớn bật khóc khi nói.

Theo hồ sơ Út Lớn và bà Nguyễn Thị Vuông (SN 1969) chung sống như vợ chồng có bốn con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Đầu năm 2017, Út Lớn theo vợ  lên TP.HCM thuê phòng trọ (ở phường 13, quận Bình Thạnh) làm phụ hồ để nuôi các con. 

Do Út Lớn thường ghen tuông nên bà Vuông nhiều lần đòi chia tay. Nhưng thương các con, bà Vuông cũng không nỡ...

Tối 15/2/2017, Út Lớn cùng một số người tổ chức uống rượu tại nhà trọ. Sau khi nhậu xong, anh ta cãi nhau với vợ vì nghi ngờ chị này có quan hệ "ngoài luồng" với người đàn ông khác.

Bị chị Vuông dọa báo công an, Út Lớn cầm dao truy sát vợ. Chủ nhà trọ nghe tiếng la hét liền chạy đến, đưa chị Vuông đi cấp cứu. Nạn nhân tử vong vào tối cùng ngày do vết thương quá nặng. Út Lớn bị người dân bắt giữ giao công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.