Điều tra

Gái xinh 16 tuổi: Thủ phạm 10 vụ cướp giật ở Sài Gòn

06/07/2015, 09:23

Mới 16 tuổi nhưng Trương Yến Quân cùng người bạn trai đã thực hiện khoảng 10 vụ cướp tài sản ở Sài Gòn

709373
Cư dân mạng sốc khi thủ phạm là một cô gái xinh đẹp 16 tuổi.

Theo báo CAND,  đêm 2/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hồ Chí Minh đã bắt giữ Nguyễn Văn Huy (19 tuổi, ngụ phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh) và người tình Trương Yến Quân (16 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre; tạm trú phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh) về hành vi cướp giật tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Huy và Quân khai nhận từ đầu năm đến nay đã thực hiện 10 vụ cướp giỏ xách, điện thoại di động trên địa bàn các quận tại TP Hồ Chí Minh. Theo đó, Huy và Quân đóng giả thành cặp tình nhân đi dạo phố rồi lợi dựng sơ hở của người đi đường để cướp giật tài sản. Nạn nhân đầu tiên là một phụ nữ đi xe tay ga, dừng trước cổng một trường ngoại ngữ ở quận 10. Người thứ hai cũng là phụ nữ, chị này gặp cướp khi đang mở cốp xe gắn máy.

Ngày 4/7, trang fanpage Đội hiệp sĩ TP.HCM đã đăng tải thông tin về hai đối tượng để những ai từng là nạn nhân có thể vào nhận diện và trình báo với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

co-gai-xinh-dep-cuop-giat-1
Nhiều người bất ngờ khi thủ phạm hàng loạt vụ cướp giật lại là một cô gái trẻ xinh đẹp. (Ảnh: Đội Hiệp Sĩ TP.HCM).

Ngay sau khi đăng tải thông tin về cặp tình nhân này, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ và bình luận. Nhiều cư dân mạng khá sốc với đối tượng cướp giật là một cô gái xinh đẹp và rất trẻ.

PC45 kêu gọi ai là nạn nhân của hai tên cướp trên hãy đến trụ sở Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an TP.HCM (số 230 Nguyễn Trãi, quận 1) hoặc gọi ĐT: 08.38387342 trình báo vụ việc để giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.