Xã hội

Gần 10.000 người tham gia Đại lễ cầu siêu nạn nhân TNGT tử vong

13/11/2016, 13:25
image

Đại lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do TNGT diễn ra tại chùa Trình, Yên Tử, Quảng Ninh thu hút gần 10.000 người.

le
Đại lễ cầu siêu với tinh thần “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại” chuyển tải rất nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa và thiết thực.

Vào sáng 13/11, đại lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) đã diễn ra tại đền Trình, Yên Tử (Quảng Ninh) với sự tham dự của hơn 10.000 tăng ni phật tử và người dân tham gia.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của bà Nguyễn Thúy Anh, Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội; Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa; các Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, Nguyễn Văn Công; Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Văn Ngàng; Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long. Phía đại biểu Giáo hội Phật giáo Việt Nam có Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Thượng tọa Thích Thanh Quyết, Phó chủ tịch Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng các vị tăng ni phật tử và gia đình thân quyến của các nạn nhân tai nạn giao thông.

Được biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT.

Tại Đại lễ cầu siêu, Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho các gia đình TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mong muốn rằng họ sẽ nén đau thương mất mát sớm vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.