Lối sống

Gần 1/3 tân sinh viên trường Cao đẳng GTVTII nhận học bổng "Hiếu học"

19/08/2016, 16:26
image

Trường CĐ GTVT II tổ chức lễ trao 100 suất học bổng cho tân sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.

trao-100-suat-hoc-bong-cho-tan-sinh-vien-truong-cd
100 suất học bổng đến tay các bạn tân sinh viên Trường CĐ GTVT II. Ảnh: Tấn Việt.

Nhân tuần lễ sinh hoạt công dân - học sinh sinh viên đầu khóa học 2016, sáng 19/8, Trường CĐ GTVT II tổ chức buổi gặp mặt giữa sinh viên và 10 đơn vị là các doanh nghiệp, nhà tài trợ cùng song hành với sinh viên của trường trong công tác hướng nghiệp, hỗ trợ học bổng...

Tại buổi lễ, 100 tân sinh viên trên tổng số 340 tân sinh viên khóa 2016 của Trường CĐ GTVT II vinh dự được nhận học bổng từ doanh nghiệp, nhà tài trợ với giá trị 1 triệu đồng/suất. Những sinh viên này được nhà trường chọn ra theo tiêu chí điểm đầu vào và xét đến hoàn cảnh gia đình.

Được biết, việc trao học bổng cho sinh viên theo học tại Trường CĐ GTVT II được tổ chức thường xuyên dựa trên kết quả học tập của các em. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên nhà trường trao học bổng cho tân sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó hiệu trưởng Trường CĐ GTVT II cho biết, việc trao học bổng của các doanh nghiệp, nhà tài trợ cho tân sinh viên là 1 việc làm hết sức có ý nghĩa, nằm trong chương trình hợp tác giữa nhà trường với các đơn vị.

"Đây sẽ là món quà động viên, khích lệ tinh thần học tập của các bạn sinh viên, hỗ trợ 1 phần để các bạn có điều kiện đến trường viết tiếp giấc mơ học tập của mình" - cô Phương Dung nói và chia sẻ, nhà trường mong mỏi hoạt động này sẽ được tổ chức thường niên, đầu mỗi khóa học trong những năm tiếp theo.

>>>>>> Xem thêm clip Màn tỏ tình cực kỳ công phu của sinh viên Nông Nghiệp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.