Pháp luật

Gắn 2 biển số, tháo ghế xe 7 chỗ để chở gỗ lậu

15/01/2018, 15:56

Tổ TTKS Đội CSGT (Phòng CSGT, Công an Bình Định) vừa kiểm tra, phát hiện xe ô tô 7 chỗ chở gỗ lậu.

ảnh 1

Tài xế cung tang vật bị phát hiện. Ảnh CSGT cung cấp

Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 14/1, khi đang TTKS trên tuyến QL19B, thuộc thôn Trường Định (xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, Bình Định), Tổ công tác CSGT Đội CSGT phát hiện một chiếc xe ô tô loại 7 chỗ đang di chuyển từ hướng Tây Sơn về An Nhơn có dấu hiệu khả nghi. Khi phát hiện lực lượng chức năng, chiếc xe này đã dừng lại, tắt đèn rồi bất ngờ cho xe duy chuyển với tốc độ cao. Ngay lập tức, Tổ tuần tra đã đuổi theo chặn bắt.

Sau khi bị chặn lại, lái xe này đã mở cửa tháo chạy nhưng cũng bị Tổ tuần tra kịp thời bắt giữ.

ảnh 2

Số gỗ lậu chất đầy trong khoang xe 7 chỗ. Ảnh CSGT cung cấp

Qua khám xét, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe đã tháo toàn bộ ghế, bên trong chất đầy gỗ và gắn cùng lúc 2 biển số, phía trước mang biển số 48A 002.62 và phía sau mang biển số 17K 4623 do Nguyễn Minh Nhựt (SN 1988, trú thôn Vĩnh Khương, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định) điều khiển. Tài xế đã không xuất trình được các giấy tờ chứng minh hợp pháp của số gỗ này.

Tổ tuần tra đã đưa lái xe cùng phương tiện về Công an huyện Tây Sơn kiểm tra. Được biết, toàn bộ số gỗ trên xe là gỗ hương thuộc nhóm I với số lượng 0,3m3 và 721kg. Tổ tuần tra đã lập biên bản bàn giao phương tiện và toàn bộ số gỗ cho Công an huyện Tây Sơn tiếp tục điều tra xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.