An ninh hình sự

Gần 20 đối tượng dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn

18/05/2018, 16:23

Do mâu thuẫn trong kinh doanh, 2 nhóm đối tượng với hàng chục thanh niên cùng nhiều hung khí đã hỗn chiến ăn thua.

HD1851

Hung khí bị cơ quan công an thu giữ

Ngày 18/5, Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết vừa bắt giữ gần 20 đối tượng để điều tra việc gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích trên địa bàn.

Theo đó, ngày 9/5, do mâu thuẫn trong kinh doanh, Đặng Ngọc Nam (SN 1994, trú tại khu 3, phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), là chủ quán games ở số 207 Nguyễn Thị Duệ, TP. Hải Dương đã gọi nhóm bạn bè ở tỉnh Hưng Yên sang đánh 2 chủ quán games khác ở số 186 cùng phố Nguyễn Thị Duệ.

Tuy nhiên, do biết trước tình hình, Nguyễn Bá Phòng (SN 1996) và Lương Xuân Trường (SN 1994), cùng ở huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng - là chủ quán games 186 đã trang bị nhiều hung khí là tuýp sắt, dao, kiếm, mã tấu và bố trí người sẵn sàng chống trả với nhóm của Nam.

Khoảng 14h ngày 9/5, hai nhóm gặp nhau và đã xảy ra xô xát. Vụ việc khiến Trường bị chém đứt gân và gãy xương trụ tay trái, còn Phòng bị thương nặng ở cằm.

Sau đó, cả hai được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hai ô tô của nhóm Nam, cùng hai máy bắn cá của Trường và Phòng bị hư hỏng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.