An ninh hình sự

Gần 30 thanh niên nổ súng, hỗn chiến giữa Sài Gòn

22/04/2018, 22:37

Người dân Sài Gòn hốt hoảng khi phát hiện nhiều thanh niên cầm mã tấu, hung khí tự chế truy sát nhau giữa phố.

hang-chuc-giang-ho-hon-chien-o-trung-tam-sai-gon-2

Hàng chục giang hồ cầm hung khí truy sát nhau giữa phố

Báo Thanh niên và Vietnamnet đưa tin, Công an Q.3, TP.HCM đang điều tra hiện trường, truy xét các đối tượng có tham gia vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương vừa xảy ra chiều nay (22/4). Nhiều nhân chứng xác nhận 2 nhóm có trang bị súng ngắn, mã tấu...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 22/4, nhiều người dân sinh sống ở đường Trường Sa (đoạn gần chân cầu Lê Văn Sỹ. Q.3, TP.HCM) vô cùng hốt hoảng khi phát hiện nhiều thanh niên mang khẩu trang, chở nhau đi trên xe máy và cầm mã tấu, hung khí tự chế đến khu vực này. Không lâu sau đó, một nhóm thanh niên khác cũng cầm hung khí đi xe máy đến đây. 

Người dân quanh hiện trường cho hay, 1 nhóm có dao, mã tấu tự chế; nhóm còn lại ngoài các loại hung khí còn có súng ngắn. 2 nhóm khoảng 30 đối tượng giằng co, truy đuổi, đâm chém nhau.

hang-chuc-giang-ho-hon-chien-o-trung-tam-sai-gon-1

Công an có mặt tại hiện trường điều tra sự việc

Nhiều người đi đường thấy vụ việc lập tức quay đầu xe, tìm đường thoát thân.

Sau đó, một tiếng nổ lớn giống tiếng súng phát ra khiến một nhóm thanh niên bỏ chạy tán loạn. Sau đó, nhóm còn lại cũng rời khỏi hiện trường.

Được biết, 2 nhóm đối tượng đã tự đưa những người bị thương đi cấp cứu. Diễn biến vụ truy sát được camera xung quanh hiện trường ghi nhận.

Công an đang điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.