An ninh hình sự

Gần 40 người dương tính với ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

09/03/2019, 13:56

Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang bất ngờ kiểm tra quán karaoke thì phát hiện gần 40 đối tượng dương tính với ma túy.

img
Nhiều đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm việc. Ảnh: báo Sài Gòn giải phóng

Báo Người Lao Động dẫn trao đổi của Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang ngày 9/3 cho biết, đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến việc sử dụng, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại 1 quán karaoke trên địa bàn TP Rạch Giá.

Theo đó, khoảng 1h15 cùng ngày, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bất ngờ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính tại quán Karaoke MT Luxury ở phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.

Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, tại thời điểm kiểm tra, dù đã 2h sáng, trong karaoke MT Luxury vẫn còn trên 10 phòng đang có khách với gần 130 người đang hát hò nhảy múa điên cuồng trong âm thanh, ánh sáng hỗn độn.

Kiểm tra hành chính, lực lượng công an tìm thấy nhiều loại ma túy cất giấu trong người một số thanh niên, số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang hoặc cất giấu trong cốp xe máy. Có phòng còn vương vãi một số bao cao su đã sử dụng.

Sau khi kiểm tra quán karaoke MT Luxury, cơ quan chức năng lập biên bản lỗi vi phạm hành chính hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh… và đưa gần 120 người về trụ sở công an.

Theo báo VOV, qua kiểm tra nhanh về ma túy, lực lượng chức năng xác định có gần 40 người dương tính với “hàng đá”, heroin và thuốc lắc... đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.