Thông tin doanh nghiệp

Gần 6 tỷ đồng thực hiện chương trình “Nước sạch học đường”

12/05/2018, 16:57

Chương trình “Nước sạch học đường” sẽ mang đến nguồn nước sạch cho học sinh giáo viên trước thềm năm học mới.

Chương trình “Nước sạch học đường” sẽ mang đến ngu

Chương trình “Nước sạch học đường” sẽ mang đến nguồn nước đạt chuẩn cho hàng chục ngàn học sinh giáo viên

Chiều 11/5, Tập đoàn Novaland cho biết vừa phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM ký kết thực hiện chương trình “Nước sạch học đường” hỗ trợ 52 trường học tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre và 27 trường học của huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Các trường sẽ được trang bị hệ thống lọc cung cấp nước sạch uống trực tiếp đạt chuẩn kiểm nghiệm của viện Pasteur,với nguồn kinh phí ước tính gần 6 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Trúc Sơn - Bí thư Huyện uỷ huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre cho biết, Thạnh Phú có 26 km đường giáp biển, biến đổi khí hậu đang là cản trở lớn cho việc phát triển kinh tế của huyện. Cả huyện chỉ có một nhà máy nước, đáp ứng được 1/3 nhu cầu của 150.000 người dân.

Ông Nguyễn Trúc Sơn - Bí thư Huyện uỷ huyện Thạnh

Ông Nguyễn Trúc Sơn - Bí thư Huyện uỷ huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre phát biểu.

Về giáo dục, toàn huyện chỉ có 3 trường có bể chứa nước và máy lọc để sử dụng. Do vậy, chúng tôi rất vui mừng khi đoàn công tác của Hội và Tập đoàn Novaland đã đến khảo sát, nghiên cứu và tài trợ cho huyện Thạnh Phú để triển khai chương trình “Nước sạch học đường” năm nay.” ông Sơn chia sẻ.

Hiện nay, các trường học ở vùng sâu, vùng xa đặc biệt là các tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long vào mùa khô không có nước hoặc nước bị nhiễm phèn nặng nên việc cung cấp nước sạch cho sinh hoạt của học sinh là hết sức cần thiết. Sau khi triển khai thực hiện và hoàn thành dự án tại Bến Tre, hàng ngàn giáo viên và học sinh sẽ có nguồn nước sạch, an toàn cho sinh hoạt hàng ngày.

Phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của Tập đoàn Novaland. Trong những năm nay gần đây, Tập đoàn đã thực hiện hàng ngàn chương trình xã hội tại nhiều địa phương với kinh phí hơn 200 tỷ đồng.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.