Bên lề

Gần nửa tỷ đồng một vé xem Messi “chiến” Ronaldo

16/03/2017, 15:25
image

Mức giá cao nhất trận giao hữu giữa Real và Barca trên đất Mỹ lên tới 20 ngàn USD, tương đương khoảng 455 triệu.

ronaldovsmessi

Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau trên đất Mỹ

Lịch thi đấu bóng đá ngày 16/3

Real Madrid và Barcelona đã xác nhận sẽ tham dự trận giao hữu tại sân Hard Rock (Miami, Mỹ) diễn ra vào ngày 29/7 tới. Trận đấu này nằm trong kế hoạch du đấu hè của hai CLB lớn nhất Tây Ban Nha. Dù còn tới hơn 4 tháng nữa, các CĐV Mỹ mới được chứng kiến Messi so tài với Ronaldo nhưng ngay từ thời điểm này, BTC đã tiến hành bán vé vào sân.

Giá vé trận đấu này khiến người hâm mộ không khỏi giật mình. Cụ thể, theo thông tin bán vé đăng tải trên trang Stubhub, mức giá thấp nhấp ở trận El Clasico trên đất Mỹ là 640 USD. Trong khi đó, mức giá cao nhất, được quảng cáo là vé VIP có giá lên tới 20 ngàn USD, tương đương 455 triệu đồng Việt Nam. Ngoài ra, các loại vé khác dao động từ 5,4 nghìn đến 10,7 nghìn USD.

Với mức giá ngất ngưởng trên, BTC yêu cầu Real và Barca cam kết phải mang đội hình mạnh nhất sang Mỹ. Những nhà tổ chức cũng tự tin rằng, với sự góp mặt của Ronaldo và Messi, sân Hard Rock sẽ không còn một chỗ trống. Chắc chắn, hai ông lớn La Liga cũng sẽ đút túi khoản tiền không nhỏ sau trận Siêu kinh điển trên.

Những năm gần đây, xứ cờ hoa luôn là địa điểm yêu thích của các đội bóng lớn ở châu Âu khi lựa chọn điểm du đấu hè.

>>>Video Barca 1-1 Real, lượt đi La Liga 2016/17<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.