Xem - ăn - chơi

Gạo nếp gạo tẻ: Nghệ sĩ Mai Huỳnh vác gậy đánh Hoàng Anh

07/08/2018, 10:19
image

Ông Vương (NS Mai Huỳnh đóng) vác gậy đánh Công (Hoàng Anh đóng) vì tội ngoại tình.

GNGT - Review Tap 40 (7)

Ông Vương (NS Mai Huỳnh đóng) vác gậy đánh Công (Hoàng Anh đóng) vì tội ngoại tình.

Trong tập 40 Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương (Mai Huỳnh đóng) và bà Mai (NSND Hồng Vân đóng) chính thức biết chuyện Công ngoại tình và bỏ Hương.

Trước đó, Hân (Thúy Ngân đóng) và bà Mai trò chuyện với nhau về việc Hương (Lê Phương đóng) là nhân vật khiến Hân dừng lại ở Top 10 Hoa hậu, còn bà Mai suýt chút bị ông Vương ly dị. Dù không biết sự thật như thế nào nhưng có lẽ quá khứ Hương đã gây ra hiểu lầm khiến bà Mai và Hân căm ghét đến như vậy.

GNGT - Review Tap 40 (1)

 

Trong lúc bực tức, Hân quyết định tiết lộ chuyện Công (Hoàng Anh đóng) - chồng Hương có bồ nhí cho bà Mai nghe. Hân kể rành mạch chuyện anh rể hèn đến mức chấp nhận làm trai bao, ăn bám bồ nhí nhưng Hương vẫn chấp nhận tha thứ và níu kéo Công quay trở về.

Nghe vậy, bà Mai càng điên tiết và bực dọc: “Con nhỏ này, nó mê muội thằng đó đến như vậy sao. Nói thì nó không nghe, cho đến khi khổ thì nó than thở không ai quan tâm. Thật, đem toàn chuyện khó về cho mọi người không”. Trong lúc 2 mẹ con hăng say chửi thì vô tình bị ông Vương phát hiện. Ông “triệu hồi” chú Quang (Ngọc Thuận) về nhà để tường thuật lại mọi chuyện cho ông nghe.

GNGT - Review Tap 40 (9)
 

Sau khi biết sự thật con rể bội bạc với con gái mình, ông Vương gọi Công để nói chuyện. Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến hình ảnh ông Vương hiền lành, từ tốn bỗng chốc trở nên hung dữ và mất kiểm soát. Ông Vương vừa cầm gậy chĩa thẳng vào Công vừa quát mắng: “Tao sẽ giết chết mày. Nếu mày còn là con người thì lập tức về với vợ con mày đi”.

GNGT - Review Tap 40 (8)

 

Dù rất lo sợ nhưng Công thà chấp nhận để ông Vương đánh chửi còn hơn quay về với Hương. Công tuyên bố: “Tôi không về, có chết tôi cũng không về”. Công buông lời trách móc tất cả là do Hương quá ích kỷ, do bà Mai phân biệt đối xử con rể. Lúc trước, do anh nghèo nên bà Mai luôn xem anh là rác rưởi, lúc anh có tiền thì anh mới được công nhận là con người. Công đưa ra lý lẽ, ông Vương chỉ biết lặng im và không thể thốt ra câu nói nào nữa.

Nếu như ông Vương tìm đến Công thì 2 mẹ con bà Mai cũng đến tìm bà Linh - mẹ Công để nói chuyện cho ra lẽ. Chưa kịp bước vào nhà, Hân và bà Mai xém "lãnh đủ" xô nước bẩn bà Linh đổ ra ngoài đường. Sẵn cơn bực tức trong người, bà Mai lớn tiếng, mắng nhiếc bà sui là đồ xấu xa, đẻ ra thằng con trai hư hỏng, dối gạt vợ con đi làm trai bao.

GNGT - Review Tap 40 (14)

 

Vì không biết con trai mình đang có bồ nhí nên bà Linh ra sức cãi lại. Thấy bà Linh nhục mạ mẹ mình, Hân cáu tiết đưa ra loạt bằng chứng, chứng minh Công ngoại tình khiến bà Linh câm nín và nhanh chân đóng cửa không cho 2 mẹ con bà Mai bước vào nhà.

Cũng trong tập này, Hương có cơ hội nói hết tâm tư, buồn phiền của mình cho ba mình là ông Vương nghe. Ông Vương đau lòng khi Hương vẫn một mực tin rằng, Công sẽ quay trở về với 3 mẹ con mình. Quá thất vọng và buồn bã, ông Vương tìm đến rượu để bầu bạn. Lúc về nhà, trong cơn say ông đã đủ mạnh mẽ, dũng khí nói lên sự uất ức mà Hương và 2 con rể bấy lâu phải chịu đựng trước mặt bà Mai.

Ông trách bà Mai luôn thiên vị, không yêu thương Hương một cách tử tế, con rể đứa nào nghèo thì xem thường, mạt sát. Ông Vương mắng: “Bà là một người thực dụng. Tôi xấu hổ vì không thể lo được cho con Hương, xấu hổ vì có một người vợ vô tâm, lạnh lùng như bà”. Nước mắt bà Mai trào dâng bởi thấy cay đắng và tủi phận trước những lời nói như “nhát dao cứa vào tim” từ người chồng đầu ấp tay gối mấy chục năm nay.

>>> Video ông Vương lặng người khi nghe lý do Công ngoại tình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.