Điện ảnh

Gạo nếp gạo tẻ: Phim truyền hình đầu tiên thắng 4 giải trong lịch sử Mai Vàng

13/01/2019, 11:37

Trong lịch sử 24 năm của Mai Vàng, Gạo nếp gạo tẻ là phim truyền hình đầu tiên thắng 4 giải thưởng.

img
Đoàn phim Gạo nếp gạo tẻ cùng lên nhận giải Phim truyền hình được yêu thích nhất

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ vừa thắng lớn khi cùng lúc đoạt 4 giải Mai Vàng ở các hạng mục: Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất - Trung Dũng, Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất - Thúy Ngân, Ca khúc được yêu thích nhất - Đi tìm tình yêu (lời Việt: Đinh Trung Chính, trình bày Ôn Vĩnh Quang) và lập kỷ lục là phim truyền hình thắng nhiều giải nhất lịch sử 24 năm giải Mai Vàng. Bên cạnh đó, Trung Dũng và Thúy Ngân đã được tôn vinh và đứng trong Top 10 nghệ sĩ của năm trong Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24.

Với thắng lợi này, Gạo nếp gạo tẻ trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên đoạt nhiều giải thưởng nhất lịch sử Mai Vàng suốt 24 năm qua. Chia sẻ về những chiến thắng này, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết, thực tế, kịch bản phim đã tạo điều kiện cho tất cả các diễn viên thể hiện tài năng diễn xuất của mình và với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố đã giúp các vai diễn chinh phục được khán giả.

img
Thúy Ngân không kìm được xúc động trên sân khấu

Trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng 2018, Thúy Ngân - Trung Dũng không khỏi xúc động khi lần đầu tiên được cầm trên trên tay tượng Mai Vàng và có mặt trong Top 10 nghệ sĩ của năm. Nữ diễn viên Thúy Ngân xúc động không cầm được nước mắt trên sân khấu. Trong khi đó, diễn viên Trung Dũng bày tỏ lòng cảm ơn tới đạo diễn, biên kịch phim đã cho anh một vai diễn thể hiện được năng lực diễn xuất của mình.

Kể từ khi được phát sóng, Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim gây nhiều chú ý. Được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc nhưng phim mang được yếu tố Việt, với những câu chuyện trong một gia đình ở miền Nam. Tuy nhiên càng gần cuối, bộ phim lại bị khán giả la ó khi kéo dài tập khiến các tình tiết trở nên hỗn độn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.