Điện ảnh

Gặp bạn trai đi ăn với gái lạ, Nhã Phương "xử đẹp" cả đôi

11/07/2018, 08:20
image

Hạ lên kế hoạch tìm hiểu về cô gái "bánh tráng nướng" và "bắt thóp" bạn trai.

IMG_1749

Trong tập 10 "Ngày ấy mình đã yêu", sau khi biết bạn trai lén đi gặp cô gái lạ, Hạ lên kế hoạch tìm hiểu về cô gái "bánh tráng nướng" và "bắt thóp" bạn trai

Trong tập 10 phim Ngày ấy mình đã yêu có đoạn Hạ (Nhã Phương) bắt gặp Nam (Lương Thế Thành) đang đi ăn tối với cô gái giao nước trái cây - Dung (Tam Triều Dâng). Hạ lấy điện thoại gọi để thử lòng người yêu mình nói dối hay nói thật. Tuy nhiên, thay vì bắt máy và thành thật như Hạ từng làm, Nam lại không bắt máy, tiếp tục ăn cùng Dung.

Hành động này của Nam khiến Hạ vô cùng "sốc", bởi từ trước đến nay, trong mắt Hạ, Nam luôn là người yêu hoàn hảo. Hạ luôn tự tin Nam yêu mình nhiều hơn mà không bao giờ phải lo chuyện canh chừng bạn trai.

IMG_1750

Hạ bắt người yêu phải ăn hết 1 đĩa bánh tráng nướng khổng lồ

Sau đó, Hạ lên kế hoạch tìm hiểu về cô gái "bánh tráng nướng" và "bắt thóp" bạn trai. Hạ tra khảo thông tin từ Đô (Chí Thiện) rồi đến chỗ làm của Dung để cảnh cáo Dung rằng cô và Nam đang rất hạnh phúc. Về phần người yêu, cô nàng rất "cao tay" khi làm 1 đĩa bánh nướng lớn cho người yêu ăn và tuyên bố: "Em không thích ăn bánh tráng nướng, và cũng không thích những người đang yên đang lành đi ăn bánh tráng nướng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.