Showbiz

Gặp sự cố, Đàm Vĩnh Hưng mất giải MTV EMA về tay sao Phillipines

13/11/2017, 16:35

Sự cố đã khiến danh ca không thể trở thành Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất năm tại MTV EMA 2017

đàm

Gặp sự cố, Đàm Vĩnh Hưng mất giải MTV EMA về tay sao Phillipines

Lễ trao giải MTV EMA 2017 được tổ chức vào tối ngày 12/11 tại thủ đô London nước Anh. Lẽ ra Đàm Vĩnh Hưng đã có thể đường hoàng ra về với tư thế chiến thắng nếu không gặp sự cố trước đêm trao giải. 

Trước đó, Mr. Đàm đã lọt vào danh sách đề cử giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) năm nay. Trang web chính thức của MTV Việt Nam công bố thể thức bình chọn bằng vote online diễn ra từ 4/10-6/11/2017. Đã có thời điểm Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá. "Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11/11, một ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian đó, Philippines đã kịp vượt qua giành giải nhất”, đại diện MTV Việt Nam giải thích.

Hệ quả là không ít khán giả Việt đã ngừng bỏ phiếu cho Đàm Vĩnh Hưng khi cuộc chơi chưa kết thúc. Kết quả là Mr.Đàm để tuột tay hạng mục này vào đại diện James Reid của Philippines. Người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tiếc nuối, bởi trước Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Đông Nhi đều đã từng giành giải thưởng này. Phía MTV cũng đã ra thông báo bày tỏ sự tiếc nuối vì nhầm lẫn tai hại trên.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại London trước đó một ngày và mang theo tới 80kg hành lý. Anh đã vào tới phòng chờ của Ban tổ chức, nhận lịch, vé thẻ và chuẩn bị bước ra thảm đỏ với tư cách ứng cử viên giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Tuy nhiên, ban tổ chức đột ngột thông báo có sự cố và yêu cầu tạm dừng.

Một đoạn video ghi lại hậu trường cho thấy thành viên BTC đã đề nghị Đàm Vĩnh Hưng di chuyển vào khu vực sân khấu tìm chỗ ngồi. "Hưng và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó, Hưng bàn với đồng nghiệp có nên có mặt không vì sợ khủng bố ở nơi đông người như thế này. Nghĩ tới nghĩ lui cũng vì mình là đại diện Việt Nam nên quyết định vào trong. Ngồi được nửa tiếng, ê-kíp quyết định gọi Hưng về. Hưng đã về khách sạn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dù không phải người chịu trách nhiệm cho những nhầm lẫn trên, Mr.Đàm vẫn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến khán giả khi để xảy ra nhiều sự cố ngoài ý muốn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.