360 độ thể thao

Gậy golf Majesty sẽ chinh phục thị trường Việt Nam

17/03/2019, 09:33

Công ty CP Phân phối dụng cụ thể thao TL tự tin sẽ thành công khi trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm gậy golf Majesty tại Việt Nam.

img
Golfer dùng thử gậy Majesty

Maruman đã sản xuất gậy Golf trong vòng 50 năm gần đây và sử dụng quy trình sản xuất tiên tiến nhất để xây dựng chất lượng gậy. Khi Majesty trở thành thương hiệu hàng đầu trong danh mục sản phẩm của công ty này, họ đã quyết định tái thương hiệu cho Majesty Golf vào ngày 1.10.2018.

Bà Hoàng Hương – phụ trách bán hàng của TL Sports cho biết: “Majesty là một trong những dòng sản phẩm hạng sang, chúng tôi cũng rất tự tin phát triển dòng sản phẩm này vì những ưu điểm đặc biệt của nó. Majesty tập trung vào những thiết kế tinh tế, với những thợ thủ công lành nghề và chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất hiện tại.

Chúng tôi muốn những người chơi golf biết đến Majesty là dòng sản phẩm hạng sang nhưng không có phân khúc giới hạn. Chúng tôi có những phân khúc rộng rãi cho tất cả các golfer có thể sử dụng”.

Golfer Khánh Hoa (Hà Nội) sau khi trải nghiệm sản phẩm Majesty cũng đã quyết định chuyển sang sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này trong thời gian tới. Chị Hoa cho biết: “Thực tế Majesty là sản phẩm có tiếng từ lâu và nhiều người chơi golf ở Việt Nam đã sử dụng dòng sản phẩm này. Với cá nhân tôi, khi thử nghiệm gậy golf của Majesty, các cú đánh xa hơn và đáp ứng được nhiều yêu cầu kỹ thuật tốt hơn.

img

Tôi muốn đổi sang dùng sản phẩm này nên đang tìm hiểu và lựa chọn. Đặc biệt, với việc dòng sản phẩm này được phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam sẽ thêm sự lựa chọn tiện ích cho người chơi golf. Bởi trước đây muốn có một bộ sản phẩm của Majesty phải mua từ nước ngoài”.

Theo nhận định của ông Chu Tất Thắng - giảng viên dạy golf tại CLB Hà Nội thì đây là dòng sản phẩm hạng sang có nhiều ưu điểm đặc biệt, hỗ trợ rất lớn về mặt kỹ thuật cho các golfer. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này phù hợp với cách chơi của người Việt Nam nên sẽ là sản phẩm sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Việc Majesty có nhiều phân khúc sẽ giúp người chơi có nhiều lựa chọn.

Việc TL Sports được lựa chọn phân phối độc quyền sản phẩm Majesty ở Việt Nam là một minh chứng mạnh mẽ cho sự tin tưởng khi thương hiệu hàng đầu được đặt vào một đơn vị bán lẻ tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.