Điều tra

Gây tai nạn giao thông còn thách thức công an

24/05/2015, 18:33

Cán bộ Văn phòng huyện ủy, chạy xe gây tai nạn giao thông còn có lời nói thiếu tôn trọng lực lượng công an.

IMG_0814 (1)
Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 24/5, ông Nguyễn Thanh Hải, bí thư huyện uỷ Tân Trụ cho biết, đã chỉ đạo văn phòng huyện uỷ kiểm điểm làm rõ để xử lý ông Nguyễn minh Định (SN 1978), cán bộ Văn phòng huyện ủy. Do gây tai nạn giao thông còn có lời nói thiếu tôn trọng lực lượng công an, không giúp đỡ người bị nạn.

Khoảng 19h ngày 22/5, chị Lê Thị Kim Dung (SN 1982, ngụ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An), điều khiển mô tô số 62U1.6292 lưu thông trên đường Nguyễn Trung Trực về công viên văn hoá huyện. Khi đến đoạn bưu điện Tân Trụ thì bị anh Định, cán bộ văn phòng huyện uỷ chạy mô tô số 62F7.3552 trong trạng thái đã uống nhiều rượu, đâm thẳng phần sau xe của chị Dung.

Cú tông mạnh làm nạn nhân văng ra gần 2 mét, nằm sát lề phụ con lộ, hai phương tiện đều lật ngang. Dù trực tiếp gây tai nạn nhưng ông Định không bị chấn thương nên đứng dậy được, chị Dung phải đưa bệnh viện đa khoa gần đó để cấp cứu.

Xác định rất rõ chính mình gây ra tai nạn cho người khác bị thương, nhưng ông Định không hề đến phụ đỡ chị Dung, chỉ lo chiếc xe. Điều đáng nói hơn, khi Định dựng xe lên định đẩy khỏi hiện trường, nổ máy bỏ chạy nhưng bị người dân xung quanh giữ lại chờ công an đến.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị trấn Tân Trụ cùng dân phòng có mặt bảo vệ hiện trường và nắm tên tuổi bước đầu. Lúc này Định tỏ thái độ của kẻ “bề trên”, Định hằn học lớn tiếng hô mầy tao với công an và còn gặn giọng: “Mầy là trưởng công an huyện phải không”. Để thể hiện mình là cán bộ “huyện uỷ” ông Định tuyên bố, tao không vi phạm gì, tụi bây có camera quay lại không mà dám kết luận tao đụng, tao ở huyện uỷ nè. Trong lúc lực lượng lập biên bản, ông Định tiếp tục lấy xe nổ máy chạy đi thì bị ngăn chặn lại, thấy đông người chứng kiến “ông trời con” văng tục chửi thể rồi nói: “Tụi bây giữ xe, lấy gì tao về, thằng nào đưa tao về không lẽ tao đi bộ”.

Một cán bộ công an huyện Tân trụ cho biết, hiện chị Dung đã xuất viện trở về nhà, ông Định cũng đến nhà đển nhờ ký biên bản thoả thuận mục đích lấy xe ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.