Quốc tế

Gây thất vọng, Pogba có nguy cơ ngồi dự bị tại World Cup 2018

05/06/2018, 15:01

Tiền vệ Paul Pogba đang gây nhiều thất vọng trong màu áo ĐT Pháp.

pogba

Gây thất vọng, Pogba có nguy cơ ngồi dự bị tại World Cup 2018

Sau 2 mùa giải, Paul Pogba dần kéo tụt giá trị của mình xa khỏi con số 89 triệu bảng mà Man United bỏ ra mua anh về từ Juventus. Điều tương tự đang xảy ra ở đội tuyển Pháp, từ chỗ là trụ cột của đội tuyển nay Pogba đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi dự bị tại World Cup sắp tới. 

Ví dụ chứng minh rõ ràng nhất là trận giao hữu Pháp - Ý diễn ra tuần trước. Bất chấp kết quả thắng 3-1, Pogba vẫn bị đánh giá ở mức cực tồi. Khó có thể tìm được một trận đấu nào mà cầu thủ đội thắng lại bị chính cổ động viên chỉ trích. Hay khi bị thay ra ở phút 87, Pogba chỉ nhận được những tiếng la ó từ khán đài. 

Pogba được bố trí đã tự do trong hàng tiền vệ 3 người, một vị trí có thể nói là sở trường của anh. Gánh nặng phòng ngự hầu như được giải phóng hoàn toàn với bộ đôi siêu thể lực N"Golo Kante và Corentin Tolisso. Dù thế, Pogba vẫn không thể phát huy thế mạnh tấn công khi tung ra nhiều đường chuyền thiếu chính xác, không thể cầm trịch thế trận và thậm chí bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 

Đáng nói hơn, đây cũng là những gì đã diễn ra ở MU suốt mùa vừa qua. Dù Mourinho đã mang về Nemaja Matic để chia lửa tuyến giữa, Pogba vẫn không thể tỏa sáng trong phần lớn mùa giải. Nghĩa là không thể đổ cho bất kì lý do khách quan nào, bản thân Pogba đang dần đi xuống.

Mới đây, tạp chí bóng đá danh tiếng France Football đã thực hiện 1 cuộc thăm dò trên 7000 bạn đọc, và 73% người cho rằng Pogba không xứng có một suất đá chính trong đội hình Les Blues. Bản thân HLV Deschamps cũng đã cảnh báo ông còn "nhiều lựa chọn" ở hàng tiền vệ ĐT Pháp và bản thân Pogba cũng "cần nâng cao trình độ ngay lập tức".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.