An ninh hình sự

Gây thương tích cho người yêu, tiếp tục đưa đến nhà nghỉ cưỡng bức

06/05/2015, 18:36

Sau khi gây thương tích cho bạn gái, Dương tiếp tục đưa bạn gái đến nhà nghỉ để cưỡng bức.

11193379_659348807530490_1104413145296890596_n
Đối tượng Dương tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Nguyễn Anh Dương (SN 1986, quê ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; hiện trú tại ngõ 157 Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) vốn là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Vào cuối tháng 4/2015,

Dương quen và nảy sinh tình cảm với chị Vũ Thu T (SN 1993, trú xã Mỹ Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương). Chị T là nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke. Từ đó, Dương thường xuyên nhắn tin và liên lạc với chị T.

Đêm 1/5, do nhắn tin, gọi điện cho chị T nhiều lần nhưng không được nên vào  khoảng 19h ngày 2/5, biết T thường làm việc ở quán Karaoke Q7 (24 Đỗ Quang, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) nên Dương đã rủ bạn tới đây hát với mục đích tìm T nói chuyện.

Đến không thấy T ở quán, Dương nhờ chủ quán gọi T đến. Nhưng khi T vừa đến quán hát và nhìn thấy Dương thì liền quay ra định bỏ đi.

Tuy nhiên, Dương đã kịp giữ T lại và đưa T vào 1 phòng hát, sau đó tát vào mặt T. Chưa dừng lại ở đó, Dương hung hãn cầm vài chai bia đập xuống đất và mặt bàn làm vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, bắn vào đầu gối chân phải chị T. gây thương tích.

Khi bị thương, T có van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý, mãi lâu sau, Dương mới đưa T đến bệnh viện Đa khoa Đống Đa băng bó vết thương.

Tại đây, các bác sỹ đã chuẩn đoán, chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Bị chấn thương, T xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý mà tiếp tục đưa nạn nhân đến nhà nghỉ Ngọc Lan (35 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa) để cưỡng bức T.

Đến 3h30" ngày 3/5, mặc dù thấy chị T sức yếu, chân đau, bị nẹp cứng và T liên tục van xin nhưng Dương vẫn tiếp tục thực hiện hành vi cưỡng bức đối với T.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp Đội Điều tra Tổng hợp, CA quận Đống Đa kiểm tra, lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương để điều tra về hành vi hiếp dâm và tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.