Điều tra

GĐ Sở lên tiếng vụ hiệu phó tống tiền giáo viên 120 triệu đồng

30/07/2016, 21:41

"Khoảng 19h tối 29/7, hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân đã có báo cáo về vụ việc", ông Hà Thanh Quốc cho biết.

giam-doc-so-len-tieng-vu-hieu-pho-tong-tien-nu-don

Ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam. Ảnh: quangnam.gov.vn

Liên quan tới vụ “Bắt quả tang Phó hiệu trưởng tống tiền giáo viên 120 triệu đồng”, chiều 30/7, chia sẻ trên báo Người Lao Động, ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam cho biết vào khoảng 19h tối 29/7, hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân đã có báo cáo với ông về việc này.

Ông Quốc cho biết thêm, hiện cơ quan công an đã vào cuộc và công an TP. Tam Kỳ đã làm việc với lãnh đạo trường và gửi văn bản đề nghị báo cáo cho thủ trưởng ngành.

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc xảy ra vào ngày 15/7, ông Nhuận bị bắt quả tang khi đang nhận hối lộ của giáo viên tại một quán cà phê trên đường Hùng Vương (TP. Tam Kỳ).

Nguyên nhân được xác định trong thời gian hai người cặp kè, ông Nhuận có ghi lại những hình ảnh tình cảm thân mật giữa hai người. Tới thời điểm cô giáo hạ sinh đứa con thứ hai, ông Nhuận yêu cầu kiểm tra ADN và cho rằng đó là con của mình nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn.

Tiếp đó, ông Nhuận yêu cầu cô giáo phải bồi thường 120 triệu đồng nếu không sẽ nói hết sự thật tình cảm giữa hai người và tung hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.