Chất lượng sống

Ghe chở vật liệu xây dựng lật úp, 1 người tử vong

18/08/2018, 20:21

Tắt máy để gỡ rác bị vướng vào chân vịt, bất ngờ chiếc ghe bị lật úp, khiến người đàn ông tử vong.

htruong

Hiện trường xảy ra tai nạn. Ảnh: G.M

Chiều 18/8, Công an xã Vĩnh Bình (huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT đường thủy, khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, ông Trần Văn Đức (64 tuổi, ngụ ấp 15, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) cùng với một người tên Sang (ngụ cùng địa chỉ) điều khiển chiếc ghe chở vật liệu xây dựng thuê cho 1 doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn.

Khi đến thủy phận ấp 17, xã Vĩnh Bình thì chân vịt máy bị vướng rác, và 2 người tắt máy để gỡ. Trong lúc gỡ rác, bất ngờ chiếc ghe bị lật úp làm ông Đức mắc kẹt không thoát ra được.

Ngay sau đó, mọi người đã đến để hỗ trợ tìm ông Đức. Tuy nhiên, khi mọi người phát hiện thì ông Đức đã tử vong. Vụ việc sau đó được người dân trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công xã Vĩnh Bình phối hợp với Công an huyện Hòa Bình nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông Đức cho gai đình gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.